Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:37
Bùi Thiệu

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018

Hình thức tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 như thế nào? Là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm khi lựa chọn theo học hệ đào tạo này.  Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cung đầy đủ những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Theo như quy định của Bộ Lao động TB&XH Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển hệ Cao đẳng Y Dược hệ chính quy đối với tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, nhà trường còn mở rộng đào tạo thêm những hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược và Văn bằng 2, nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học. Vậy, đối với hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược,... cần những điều kiện gì?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Khi muốn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn yêu cầu đặt ra đối với mỗi người cần phải đạt đủ những điều kiện như sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và có mong muốn học lên;
  • Những đối tượng đã tốt nghiệp hệ Trung cấp nhằm trong nhóm ngành sức khỏe như: Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Điều dưỡng,... nhưng muốn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh;
  • Tố chất đạo đức tốt; lý lịch trong sạch không sai phạm đến những vấn đề liên quan đến Pháp luật;
  • Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt để theo học trong suốt quá trình đào tạo;

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn có phải thi hay không?

Những thí sinh có nguyện vọng theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu,... tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần phải trải qua kỳ thi tuyển với 3 môn:

  • Môn thi: Toán học
  • Môn chuyên ngành: Lý thuyết chuyên ngành tổng hợp
  • Môn cơ sở: Hóa phân tích

Đề thi xét tuyển sẽ được nhà trường đưa ra bám sát với những nội mà thí sinh đã được học trước đó, đa phần sẽ tập trung vào những kiến có tính ứng dụng. Bên cạnh đó, đối với những thí sinh Liên thông chéo ngành cần phải học chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp trong 3 tháng và nhà trường cũng sẽ tổ chức đào tạo chứng chỉ.

Đối với những thí sinh muốn theo học hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Sài Gòn cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 2

Có nên theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn hay không?

Nhằm chuẩn hóa lại trình độ của những cán bộ; nhân viên, Bộ Y tế đã đưa ta thông báo mới đến năm 2021 sẽ ngừng việc tuyển dụng những cán bộ có trình độ Trung cấp. Đây cũng chính là lý do những thời gian trở lại đây rất nhiều người mong muốn học Liên thông lên Cao đẳng nhằm đáp ứng được những cầu do xã hội yêu cầu.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn năm 2018 3
Có nên theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh Sài Gòn hay không?

Bởi vậy, việc theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cũng những hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Dược,... là một quyết định đúng đắn. Sau thời gian theo đào tạo 1,5 năm học sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy và tích lũy thêm được những kiến thức chuyên môn nâng cao và có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng hơn. Thực trạng hiện nay cho thấy nguồn nhân lực ngành Hộ sinh đang còn thiếu hụt, vì vậy những thí sinh sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ tìm kiếm được việc làm với mức lương ổn định hơn.

Nếu có mong muốn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hãy nhanh chóng gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược, Hộ sinh,... về trường đào tạo, sau khi đủ thí sinh nhà trường sẽ mở lớp đào tạo.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222