Liên thông cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:03
Quách Tĩnh

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Học Liên thông Cao đẳng Y Dược sẽ giúp các thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp đáp ứng được điều kiện chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược, vậy điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 như thế nào?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Y học hiện đại ngày càng phát triển với nhiều tiến bộ vượt bậc, điều này đồng nghĩa đội ngũ nhân lực ngành Y tế nói chung cũng cần phải nâng cao nhận thức, tầm hiểu biết cũng như kiến thức và kinh nghiệm của bản thân mới có thể phục vụ nhu cầu của xã hội. Hơn nữa Bộ Y tế cũng đưa ra quy định chuẩn hóa cán bộ nhân lực trong ngành này, theo đó bắt buộc cán bộ nhân viên phục vụ trong lĩnh vực này phải có bằng Cao đẳng, đây chính là lý do vì sao rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Y  Dược năm 2018.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 1
Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược trong năm nay Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục mở lớp với điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp một chuyên ngành sức khỏe hệ Trung cấp như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp Hộ sinh...
  • Những thí sinh học Liên thông chéo ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi đào tạo trong vòng 3 tháng (Ví dụ: Thí sinh có bằng Trung cấp Dược muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng).
  • Thí sinh phải đảm bảo đủ sức khỏe và thời gian học hệ Liên thông, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trên đây là những điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Y Dược mà các thí sinh cần phải nắm được, dựa trên điều kiện này Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh và Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bật mí địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín

Hệ đào tạo Liên thông hiện nay được khá nhiều người lựa chọn nhằm mong muốn nâng cao được kiến thức và những kỹ năng nghề nghiệp sau thời gian làm việc. Tuy nhiên, mỗi một người cần phải tìm hiểu để lựa chọc được địa chỉ đào tạo uy tín để theo học, đây sẽ là môi trường giúp mọi người tích lũy thêm được nhiều kiến thức trong chuyên môn ngành nghề.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo hệ Liên thông, hàng năm thu hút được nhiều đối tượng đăng ký theo học. Năm 2018, nhà trường tiến hành tuyển sinh hệ đào tạo này đối với tất cả các thí sinh trên cả nước. Theo đó, những đối tượng có mong muốn theo học và đạt được những điều kiện xét tuyển trên sớm hoàn tất hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược gửi về trường đào tạo. Khi đủ số lượng thí sinh đăng ký theo học nhà trường sẽ gửi Giấy báo dự thi về cho từng người.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 2
Bật mí địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên được học tập theo một chương trình chuẩn. Khối lượng kiến thức học thực hành sẽ nhiều hơn so với lý thuyết, bởi đặc trưng các ngành thuốc Y Dược liên quan đến những kiến thức thực tiễn, áp dụng phương pháp học tập này giúp người học dễ dàng tiếp nhận thông tin.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược mọi người có thể lựa chọn những khung giờ khác nhau như: học vào Full vào 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật hay có thể lựa chọn lịch học vào buối tối từ thứ 2 -> thứ 6. Lịch học này phù hợp với những người đang đi làm, họ có thể sắp xếp công việc phù hợp để không làm ảnh hưởng đến công việc chung. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược chéo ngành, mở rộng cơ hội làm việc cho những đối tượng sau khi tốt nghiệp nhưng không lựa chọn được việc làm như mong muốn. Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược hay những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe tại trường cũng rất phù hợp với từng đối tượng người học khác nhau. Tốt nghiệp mọi người nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tương ứng với ngành đào tạo mà mình lựa chọn.

Trên đây Ban tư vấn tuyển sinh đã đưa ra những điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018. Theo đó, những băn khoăn khác liên quan mọi người liên hệ về Hotline của trường đào tạo để được giải đáp cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222