Liên thông cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 14:31
Loan Nguyễn

Những điều cần biết khi quyết định học Liên thông Cao đẳng Y Dược

Theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược nhằm giúp mọi người có thể nâng cao được kiến thức và những kỹ năng liên quan đến chuyên môn. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh sẽ cập nhật một số thông tin liên quan đến hệ đào tạo này, mọi người cùng tìm hiểu nhé!

Những điều cần biết khi quyết định học Liên thông Cao đẳng Y Dược 1
Những điều cần biết khi quyết định học Liên thông Cao đẳng Y Dược

Những lý do nên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược

Kiến thức chuyên ngành Y Dược đa dạng bởi vậy việc học là không giới hạn. Theo học hệ Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được xem là một trong những quyết định đúng đắn.

Học Liên thông hệ Cao đẳng Y Dược TP HCM giúp mọi người nâng cao được những kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Học sinh sẽ được củng cố lại những phần kiến thức cũ, những nội dung kiến thức đồng thời sử dụng những kết quả này để tiếp tục học lên thêm những phần kiến thức chuyên ngành đào tạo mới.

Sau khi tốt nghiệp hệ đào tạo này học viên có cơ hội lựa chọn được môi trường làm việc tốt hơn với mức lương phù hợp. Hiện nay, nguồn nhân lực ngành Y Dược đang khan hiếm, bên cạnh đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao vì vậy sau khi tốt nghiệp mọi người không phải lo lắng về vấn đề việc làm.

Điều kiện theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 như thế nào?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược trong những năm trở lại đây có những thay đổi có lợi cho người học. Theo đó, điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược 2018 được áp dụng cụ thể như sau:

Những điều cần biết khi quyết định học Liên thông Cao đẳng Y Dược 2
Điều kiện theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018 như thế nào?
  • Những thí sinh đã từng tốt nghiệp hệ Trung cấp thuộc nhóm sức khỏe có mong muốn học Liên thông;
  • Lý lịch trong sạch; không vi phạm Pháp luật và tình trạng sức khỏe tốt để đảm bảo quá trình theo học hệ đào tạo này;
  • Cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Y Dược nếu muốn Liên thông chéo ngành. Ví dụ: từ Trung cấp Hộ sinh liên thông lên Cao đẳng Dược;...

Khi đạt đủ những điều kiện trên các thí sinh sớm hoàn tất gửi về trường đào tạo, khi đủ số lượng thí sinh nhà trường sẽ tổ chức thi tuyển.

Nên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược ở đâu uy tín?

Lựa chọn được địa chỉ uy tín theo học là một trong những vấn đề mà mọi người nên quan tâm đến. Bởi đây sẽ môi trường giúp các bạn tiếp thu được những kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong nghề nghiệp, những yếu tố chính để giúp các bạn trở thành một trong những nhân viên Y tế giỏi.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng cũng như về mức độ uy tín. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với nhiều năm trong ngành đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược theo một chương trình chuẩn, sẽ truyền đạt những kiến thức và kỹ năng mới trong chuyên ngành. Bên cạnh đó, nhà trường còn đầu tư đầu đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị phòng học cũng như phòng thực hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên; học viên hệ Liên thông khi theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã liên kết với những bệnh viện lớn để giúp sinh viên thuận lợi hơn trong thời gian đi thực tập. Hiện nay, nhà trường đã liên kết được với bệnh viện 30/4 - Bộ Công An và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Tp.HCM, sắp đến sẽ liên hệ thêm một số bệnh viện khác và những nhà thuốc lớn để phục vụ việc học tập cũng như thực hành cho những khoa khác nhau.

Mức học phí đối với hệ Liên thông Y Dược cũng rất phù hợp, một tháng 800.000 VNĐ. Ngoài ra, nhà trường còn có những chính sách an sinh giáo dục khác nhằm tạo điều kiện cho các học sinh trong suốt thời gian theo học tại trường. Sau thời gian đào tạo các học sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có giá trị tương đương theo những quy định hiện hành. Bằng cấp cũng như chuyên môn nghề nghiệp được nâng cao sẽ giúp mọi người có cơ hội lựa chọn được việc làm với mức lương ổn định hơn tại các cơ quan Y tế khác nhau.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang tiến hành tuyển sinh hệ Văng bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018, hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 15/12/2018. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học hệ đào tạo này sớm hoàn tất hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược gửi về trường đào tạo.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222