Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ năm: 28/03/2019 lúc 17:07
Quách Tĩnh

Bao giờ có lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Rất nhiều thí sinh có mong muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược nhưng còn băn khoăn vấn đề không biết khi nào nhà trường mở lớp. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ hỗ trợ giải đáp cụ thể cho mọi người được hiểu rõ.

Bao giờ có lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Hệ đào tạo Văn bằng 2 phù hợp cho những đối với những đối tượng có mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp phù hợp, sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ có cơ hội lựa chọn được việc làm cao hơn. Vậy, khi nào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ mở?

Thời gian mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Thời gian mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm trên cả nước, thời gian đào tạo sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau. Theo đó, nhà tiến hành tuyển sinh khi có đủ số lượng thí sinh sẽ mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn để giảng dạy.

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại nhà trường được giảng dạy theo một chương trình chuẩn. Nhằm mục đích cung cấp những thông tin; kiến thức và kỹ năng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra về sau. Thời gian đào tạo trong vòng 20 tháng - 24 tháng, sau khi hoàn thành khóa đào tạo các học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy có giá trị sử dụng tương đương như những khóa học khác và có thể xin việc làm tại những bệnh viện hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Thời gian học khóa Cao đẳng Dược Văn bằng 2 TPHCM khá linh hoạt, mọi người có thể lựa chọn những khung giờ khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến công việc. Nếu tất cả các ngày trong tuần bận việc thì các học viên có thể lựa chọn học Full vào thứ 7 và Chủ nhật, ngược lại nếu cuối tuần bận thì có thể học vào buổi tối của các ngày trong tuần từ thứ  2 -  6.

Giá trị của tầm bằng Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược như thế nào?

Nhiều người băn khoăn không biết sau khi tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược có được cấp bằng chính quy hay không? Cơ hội lựa chọn nghề nghiệp như thế nào?...

Theo như những quy định chung của Bộ những trường hợp có mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp, theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳn Y Dược nói riêng và những ngành nghề khác nói chung đều được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có giá trị ngang nhau như những hệ đào tạo khác. Theo đó, mọi người có thể tự do lựa chọn được việc làm phù hợp với ngành đào tạo.

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Giá trị của tầm bằng Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược như thế nào?

Giá trị tấm bằng Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 tương đương với hệ chính quy vì vậy sau khi tốt nghiệp các bạn có thể lựa chọn việc làm ở những bệnh viện; hay những cơ sở Y tế khác.  Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, vì vậy yêu cầu cần có nguồn nhân lực đủ để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Vì vậy, những người có ý định chuyển đổi nghề nghiệp sang ngành Y Dược được xem là một trong những quyết định đắn đắn, phù hợp với xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Những thông tin trên chúng tôi cung cấp nhằm giải đáp cho mọi người được biết được rằng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược vào cuối ngày 15/12/2018 theo đó các thí sinh cân nhắc sớm gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo.   

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222