Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ bảy: 05/10/2019 lúc 16:02
Bảo Bình

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức đào tạo vừa học vừa làm

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính thuận lợi cho những bạn vừa học vừa làm.

Dễ dàng đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bao gồm các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng. Với phương châm nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học nhà trường luôn chú trọng đến trình độ kiến thức chuyên môn của sinh viên sau khi ra trường. Vậy, trường hợp tốt nghiệp khối ngành Xã hội có đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm không?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng sinh viên tại trường có nhiều cơ hội tiếp cận với các đơn vị, nhà tuyển dụng, bệnh viện uy tín trên cả nước. Với mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trong ngành Y tế, Trường đã thực hiện mô hình đào tạo Bệnh viện - nhà trường với thời gian thực hành lên đến 70%.

Kết quả của mô hình đào tạo đó đã đạt được kết quả cao, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị tuyển dụng. Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, hơn 90% sinh viên tìm được việc làm ngay và làm ngay được việc, các nhà tuyển dụng đã đánh giá rất cao về kỹ năng thực hành thực tế trong công việc, kiến thức chuyên môn vững vàng.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuyên sâu thực hành
Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuyên sâu thực hành

Chính nhờ những định hướng nghề nghiệp tại trường về ngành Dược mà sinh viên sau khi ra trường đã lựa chọn đúng đắn hướng đi cho bản thân, lựa chọn đúng nghề nghiệp, lĩnh vực chuyên môn để tiếp tục bước đi những bước đi tiếp theo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, các học viên cần tích lũy những kỹ năng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tự tin hơn khi làm những môi trường khác nhau.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm thuận lợi cho các bạn đang đi làm với khung giờ học từ các tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Thời gian đào tạo sẽ căn cứ vào từng đối tượng theo học. Đối với thí sinh không đúng chuyên ngành sức khỏe sẽ có thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 24 tháng, trường hợp thí sinh học đúng chuyên ngành sức khỏe sẽ có thời gian đào tạo là 20 tháng. Với việc rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức chuyên môn sẽ tạo nhiều thuận lợi cho những bạn mong muốn theo học ngành Y dược.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính

Việc đẩy mạnh thực hành trong quá trình đào tạo, chuyên sâu thực hành với thời lượng thực hành lên đến 70% chắc chắn sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có nhiều cơ hội được tiếp cận công việc sớm hơn đồng thời kỹ năng tay nghề sẽ tốt hơn với sinh viên trường khác nếu như sinh viên biết tận dụng những lợi thế khi học tập tại nhà trường.

Hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước. Thí sinh nếu như muốn theo học cần phải nắm bắt cơ hội ngay từ lúc này để đảm bảo tương lai tốt nhất.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học cũng như thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thí sinh liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222