Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 14:40
Bùi Thiệu

Học phí Văn bằng 2 Ngành Dược có gì thay đổi?

Tôi muốn theo học ngành Dược nhưng còn băn khoăn không biết mức học phí Văn bằng 2 ngành Dược năm 2018 như thế nào? Điều kiện học Văn bằng 2 ngành Dược năm 2018 như thế nào? Vậy nhờ Ban tư vấn tuyển sinh cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn trên giúp tôi. (Minh Minh - 26, Tp. Hồ Chí Minh)

Tư vấn:

Chào Minh Minh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về mức học phí Văn bằng 2 ngành Dược năm 2018 là bao nhiêu? Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sìa Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể băn khoăn trên cho bạn Minh Minh được hiểu rõ.

Học phí Văn bằng 2 ngành Dược có gì thay đổi?

Ngành Dược ngày càng đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống. Bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày một tăng cao, bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều những bệnh lạ xuất hiện đòi hỏi cần phải có những loại thuốc phù hợp để điều trị.

Học phí Văn bằng 2 ngành Dược có gì thay đổi? 1
Học phí Văn bằng 2 Ngành dược có gì thay đổi?

Xu thế chung hiện nay có thấy những sinh viên sau khi tốt nghiệp nhưng không xin được việc làm đều lựa chọn theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để mong muốn lựa chọn được việc làm phù hợp về sau. Về mức học phí văn bằng 2 ngành Dược Sài Gòn năm 2018 không có gì thay đổi nhiều so với năm 2017. Theo đó, học phí Văn bằng 2 ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược năm 2018 là 800.000 VNĐ/ tháng, ngoài ra nhà trường còn hỗ trợ thêm những chính sách an sinh xã hội khác nhằm hỗ trợ cho các học viên trong suốt thời gian đào tạo.

Đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn học viên có cơ hội lựa chọn khung thời gian học tập, vì vậy phù hợp cho cả cả những người đang đi làm. Học việc có thể học Full vào buổi tối từ thứ 2 - thứ 6 hay có thể học cả ngày vào thứ 7 và Chủ nhật. Sau thời gian đào tạo 1,5 năm các học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và tạo cơ hội xin việc làm cho mọi người ở những cơ sở Y tế khác nhau với mức lương phù hợp. Vậy, nên theo học Văn bằng 2 Dược ở đâu uy tín và có chất lượng đào tạo tốt nhất?

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu để có được chất lượng tốt?

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nghề nghiệp phát triển trong tương lai nên có rất nhiều người muốn theo học ngành Dược. Đồng thời, một số đối tượng khác lựa chọn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp, lương ổn định hơn về sau.

Theo đánh giá chung hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín. Với tiêu chí lấy sinh viên, các học viên đặt lên hàng đầu nhằm đào tạo và hàng năm bổ sung cho xã hội những nguồn nhân lực chất lượng nên nhà trường đầu tư mạnh về hệ thống máy móc và cơ sở vật chất kỹ thuật phòng học; phòng thực hành.

Học phí Văn bằng 2 Ngành dược có gì thay đổi? 2
Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu để có được chất lượng tốt?

Mô hình đào tạo chất lượng "Nhà trường - Bệnh viện" đã phát huy được tác dụng giúp học viên hình thành được những kỹ năng mới trong chuyên môn nghề nghiệp. Mức học phí phù hợp với từng hoàn cảnh sinh viên khác nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên khi theo học tại trường.

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Dược sau khi tốt nghiệp khá đa dạng các bạn có thể lựa chọn những ngành nghề ở những bệnh viện; cơ sở Y tế hay những quầy thuốc lớn với nhiệm vụ kiểm kê số lượng; chất lượng của từng loại thuốc. Những người có bằng Cao đẳng Dược sau thời gian hành nghề 2 năm sẽ đủ điều kiện để mở quầy thuốc để kinh doanh khi đó mọi người làm chủ hơn về nguồn kinh tế của kinh tế của mình hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mức học phí Văn bằng 2 ngành Dược được Ban tư vấn giải đáp cho mọi học viên được hiểu rõ. Muốn biết thêm những thông tin liên quan hồ sơ hay thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược,... hãy liên hệ về Hotline của nhà trường.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222