Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ hai: 20/08/2018 lúc 11:53
Bùi Thiệu

Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đóng một vị trí quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Xu thế chung hiện nay cho thấy có nhiều người theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng nhằm mong muốn sau này lựa chọn được công việc phù hợp; mức lương ổn định. Cập nhật những thông tin liên quan đến hệ đào tạo này ở bài viết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2018

Ngoài việc tuyển sinh 5 ngành đào tạo chính Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM còn đẩy mạnh tuyển sinh thêm các hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn và những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe. Theo đó, khi có mong muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng cũng như Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại trường sinh viên cần đạt đủ những điều kiện cơ bản dưới đây:

Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 
  • Những thí sinh đã có ít nhất một tấm bằng Cao đẳng/ Đại học thuộc bất cứ ngành nghề nào. Đây là điều kiện cơ bản nhất yêu cầu mỗi một thí sinh cần có khi theo học hệ đào tạo này.
  • Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt để theo học trong suốt thời gian đào tạo;
  • Không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án;

Khi đạt đủ những điều kiện trên mọi người nên sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo. Theo đó, khi đủ số lượng thí sinh để mở lớp nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh. Bên cạnh đó, nhà trường còn đào tạo thêm hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe.

Bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng gồm những giấy tờ gì?

Để theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hay hệ Cao đẳng Dược Văn bằng 2 TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ:

Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 2Học phí hệ Văn bằng 2 cũng không quá cao, theo đó học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược sẽ là 800.000 VNĐ/ tháng bên cạnh đó sinh viên còn có thêm những chính sách an sinh giáo dục khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn khi theo học. Sau khi tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng các học viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc làm ở những cơ sở Y tế khác nhau.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Đối tượng đăng ký theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Phục năng khá đa dạng, vì vậy nhà trường sẽ dựa vào trình độ của từng đối tượng sẽ có thời gian đào tạo phù hợp. Thời gian đào tạo sẽ dao động từ 18 đến 20 tháng tùy thuộc vào từng đối tượng. Trong khoảng thời gian này các học viên sẽ học viên sẽ được đào tạo những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành để đáp ứng được những yêu cầu công việc về sau.

Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn 2018 3
Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Khung thời gian đào tạo phù hợp cho cả những người đang đi làm, bởi vậy các học viên có thể sắp xếp được thời gian học tập phù hợp để không bị ảnh hưởng. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng cũng như hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cụ thể như sau:

  • Học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.
  • Hay các học viên có thể đăng ký học cả ngày thứ 7 và Chủ nhật.

Hiện nay, mọi người khá ưu tiên những phương pháp điều trị bằng Kỹ thuật Phục hồi chức năng vì nó không lạm dụng thuốc nên mang tính an toàn cao. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực trong ngành nghề này cũng đang còn thiếu hụt, vì vậy cơ hội lựa chọn việc làm được mở rộng hơn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn. Những băn khoăn khác liên quan mọi người liên hệ về trường đào tạo để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn nữa.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222