Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 19:11
Bùi Thiệu

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 có gì thay đổi hay không? Điều kiện theo học như thế nào?... Hay những câu hỏi liên quan đến hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được nhiều người quan tâm. Ban tư vấn tuyển sinh sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến hệ đào tạo này, mọi người cùng tham khảo.

Tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm Y học

Ngành Xét nghiệm Y học hiện nay đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Dựa vào những kết quả xét nghiệm để các bác sĩ có thể chuẩn đoán chính xác được tình trạng cũng như mức độ của từng bệnh nhân.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 1
Tầm quan trọng của ngành Xét nghiệm Y học

Hiện nay, nhân lực ngành Xét nghiệm Y học trong những bệnh viện lớn; các trung tâm hay cơ sở Y tế cũng đang trong tình trạng thiếu hụt. Bởi vậy, yêu cầu đặt ra đối với mỗi trường Cao đẳng/ Đại học Y Dược hàng năm cần phải bổ sung thêm những nguồn nhân lực chất lượng trong ngành Xét nghiệm Y học để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra.

Mức lương của những nhân viên làm việc trong ngành Xét nghiệm Y học cũng khá ổn định tại những cơ quan làm việc khác nhau. Đây cũng là lý do tại sao lại có nhiều thí sinh có mong muốn theo học ngành Xét nghiệm hay hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Vậy, nên học Văn bằng 2 Dược ở đâu để có được chất lượng đào tạo uy tín?

Thông tin xét tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của các đối tượng theo học ngành Xét nghiệm Y học, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở rộng đào tạo thêm hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược,... nhằm tạo điều kiện cho những ai có mong muốn chuyển đổi nghề nghiệp  trong tương lai.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 2
Tuyển hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Theo đó, nhà trường tiến hành tuyển sinh hệ đào tạo này trên phạm vi cả nước và hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 15/12/2018, sau khi đủ số lượng mở lớp học nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo địa chỉ của các thí sinh. Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tại trường bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Những đối tượng nào có thể theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược trên phạm vi cả nước. Đối tượng tuyển sinh được áp dụng đối với những thí sinh đã hoàn thành xong hệ đào tạo và có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở những chuyên ngành khác nhau. Bên cạnh đó, những người có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần có lý lịch trong sạch; không vi phạm Pháp luật hay bị truy cứu về trách nhiệm hình sự.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2018 3
Những đối tượng nào có thể theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm?

Khi đạt đủ những điều kiện trên các bạn sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường. Thời gian đào tạo tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau, với những người đã tốt nghiệp những ngành nằm trong nhóm sức khỏe sẽ có thời gian đào tạo tương ứng là 18 tháng. Ngược lại, những người tốt nghiệp bất cứ ngành nghề nào nằm ngoài nhóm sức khỏe sẽ có thời gian là 20 tháng. Trong suốt thời gian này mọi người sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức nghề nghiệp, kỹ năng chuyên môn để trở thành những nhân viên Xét nghiệm Y học giỏi trong tương lai.

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng như hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,... mở ra nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm đa dạng hơn cho mọi người. Khi theo học các bạn cần phải tích lũy thêm được những tố chất cần có khi theo học, để tự tin hơn sau khi tốt nghiệp ra trường làm việc ở những môi trường khác nhau.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222