Văn bằng 2 cao đẳng y dược

Thứ hai: 20/08/2018 lúc 15:29
Bùi Thiệu

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Chuyển đổi nghề nghiệp theo học hệ Văn bằng 2 Điều dưỡng được nhiều người lựa chọn nhằm có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp về sau. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến hệ đào tạo này, mọi người cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao bởi vậy cần một nguồn nhân lực đủ để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Tuy nhiên, theo thống kê hiện nay nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng tại những bệnh viện; trung tâm Y tế đang còn thiếu hụt, chưa đáp ứng được yêu cầu công việc đặt ra. Nắm bắt được xu hướng nghề nghiệp hiện nay nên rất nhiều người lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018 1
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhiều đối tượng sau khi tốt nghiệp những ngành nghề khác nhau nhưng không lựa chọn được việc làm phù hợp nên đa phần điều lựa chọn hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hay Văn bằng 2 Dược sĩ để theo học. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh hệ Văng bằng 2 ngành Điều dưỡng trên cả nước. Điều kiện xét tuyển được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ở bất cứ một ngành nghề nào. Đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và không vi phạm Pháp luật. Theo đó, các thí sinh khi có mong muốn theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ bao gồm:

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018Sau khi hoàn tất hồ sơ các thí sinh gửi về đúng địa chỉ của nhà trường. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh trên toàn quốc và hạn nộp hồ sơ vào ngày 15/12/2018, khi đủ số lượng thí sinh mở lớp nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học.

Tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Điều dưỡng được cấp bằng gì?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hay Văn bằng 2 Cao đẳng Phục hồi chức năng ra trường được cấp bằng gì? Tấm bằng có giá trị như thế nào? Hay những vấn đề xoay quanh đến bằng cấp hệ đào tạo này được nhiều người quan tâm đến.

Chương trình đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng/ Đại học ở bất kỳ một ngành nghề nào trở lên. Theo đó, khi ra trường không lựa chọn được việc làm phù hợp mọi người có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà không cần trải qua kỳ thi tuyển. Thời gian đào tạo đối với ngành học này trong thời gian là 18 - 20 tháng, kết thúc chương trình đào tạo này tùy thuộc vào điểm số đạt được các bạn sẽ được cấp tấm bằng tương ứng theo quy định chung của Bộ Y tế và Luật Giáo dục nghề nghiệp đưa ra. Tấm bằng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy có giá trị tương đương như những tấm bằng khác và được sử dụng trên toàn quốc từ Trung ương đến địa phương.

Vì vậy, khi theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng như hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm các bạn không phải quá lo ngại về vấn đề bằng cấp về sau. Khi theo học hệ đào tạo này sinh viên vẫn sẽ nhận được một chương trình đào tạo chuẩn như những hệ Cao đẳng chính quy, dành tích lũy được những kinh nghiệm; kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp. Nhằm sau khi tốt nghiệp có thể tự tin hơn trong những môi trường làm việc khác nhau.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào buổi tối ở đâu?

Lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín mang một ý nghĩa rất quan trọng, bởi đây sẽ là môi trường giúp các mọi người tích lũy kiến thức và kỹ năng ngành nghề. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tự tin là một trong những địa chỉ đào tạo hệ Văn bằng 2 Điều dưỡng hay những nhóm ngành khác thuộc nhóm sức khỏe chất lượng; uy tín.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018 3
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào buổi tối ở đâu?

Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tâm huyết vì vậy luôn truyền đạt đến các sinh viên; học viên những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp. Mức học phí hệ đào tạo này phù hợp 800.000 VNĐ/ tháng, bên cạnh đó học phí Văn bằng 2 ngành Dược cũng có mức tương đương, ngoài ra còn có những chính sách hỗ trợ khác nhằm tạo điều kiện cho học viên khi theo học.

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mở ra nhiều cơ hội việc làm mới cho mọi người mà không phải lo lắng đến vấn đề thất nghiệp về sau. Những băn khoăn khám liên quan liên hệ Ban tư vấn tuyển sinh trường để được hỗ trợ giải đáp thêm.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

học Văn bằng 2 cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín hiện nay

Trong những năm gần đây hệ văn bằng 2 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, trong đó đặc biệt là hệ văn...
Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Phục hồi chức năng ở đâu?

Học văn bằng 2 cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều các thí sinh đang có nhu cầu học văn...
02871060222