Cao đẳng điều dưỡng

Thứ năm: 30/08/2018 lúc 14:22
Bảo Bình

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng cần phải chuyên sâu về thực hành

Ngành Điều dưỡng nói riêng và Y Dược nói chung trong quá trình học thì thực hành là vấn đề vô cùng quan trọng. Chính vì vậy trước khi quyết định theo học bạn nên lựa chọn đơn vị đào tạo chuyên sâu về thực hành để đảm bảo được chất lượng cũng như trình độ chuyên môn.

Thực hành quan trọng như nào khi học Cao đẳng Điều dưỡng Hồ Chí Minh?

Ngành Điều dưỡng là gì? Hay những kiến thức liên quan đến ngành Điều đưỡng được khá nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn ngành nghề này. Ngành Y Dược từ lâu đã là ngành quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến tính mạng sức khỏe con người. Trong quá trình học việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành là vô cùng quan trọng. Việc học tập kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp điều dưỡng viên có được những kỹ năng cần thiết, nâng cao chuyên môn cũng như hiểu được những công việc mình phải làm sau khi ra trường.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên sâu về thực hành
Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên sâu về thực hành

Bên cạnh đó công việc của Điều dưỡng vất vả, nhiều phức tạp vì vậy trong quá trình đào tạo, học tập việc thực hành thực tế sẽ giúp sinh viên tiếp cận nhanh hơn công việc hàng ngày của một Điều dưỡng. Hơn nữa sinh viên thực tập tại bệnh viện sẽ được học cách xử lý nhanh các tình huống thực tế, tiếp cận với bệnh nhân để có thể xử lý nhanh được những tình huống cấp cứu, khẩn cấp, mang lại an toàn cho người bệnh.

Chính vì vậy việc đào tạo sinh viên phải gắn liền với thực hành là vấn đề vô cùng quan trọng bởi đây là ngành nghề liên quan trực tiếp đến con người. Nếu trong quá trình học không được học chuyên sâu về thực hành không những sinh viên không làm được việc, tình trạng thất nghiệp gia tăng mà còn có thể nguy hiểm cho người bệnh. Do vậy để có thể thành công những như phát triển trong ngành Điều dưỡng bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo chuyên sâu về thực hành

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y dược trong nhiều năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM đã luôn được Bộ Y tế đánh giá cao trong công tác đào tạo. Đặc biệt nhà trường đào tạo theo mô hình chuyên sâu về thực hành, kết hợp bệnh viện với mô hình đào tạo trường học giúp nâng cao chất lượng sinh viên sau khi ra trường. Vậy thời gian ngành Điều dưỡng học mấy năm thì tốt nghiệp?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo chuyên sâu về thực hành
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo chuyên sâu về thực hành

Nhà trường liên kết với hệ thống các bệnh viện để sinh viên thuận lợi trong quá trình thực hành bởi ngoài việc thực hành trong trường thì sinh viên cần phải  xọ xát với môi trường thực tế nhằm vận dụng những kiến thức đã học để có thể áp dụng vào thực tế, giúp sinh viên không bỡ ngỡ sau khi ra trường.

>>>>>> Tìm hiểu thêm về ngành Điều dưỡng có dễ xin việc hay không?

Việc đầu tư trang thiết bị cũng luôn được nhà trường chú trọng bởi cơ sở vật chất tốt mới đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Sinh viên học tập tại trường được tiếp cận với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, dụng cụ thực hành, phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế.

Chính vì vậy trong những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn là đơn vị, đối tác tin cậy của các nhà tuyển dụng, đáp ứng được về yêu cầu số lượng lẫn chất lượng nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng. Bên cạnh ngành Điều dưỡng thì các ngành khác đều được nhà trường áp dụng phương pháp đào tạo chuyên sâu về thực hành.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222