Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 14:52
Bảo Bình

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 như thế nào?

Bên cạnh việc lựa chọn được địa chỉ theo học ngành Dược uy tín thì các thí sinh còn quan tâm đến học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khi theo học hệ chính quy này. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn những thông tin trên cho các thí sinh được hiểu rõ.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2018. Từ đó những thí sinh đạt đủ những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng muốn học ngành này thì nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 như thế nào?

"Nhất Y nhì Dược" là câu nói quen thuộc được nhiều người nhắc đến. Theo đó, hiện nay có nhiều thí quan quan tâm và lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học. Vậy, mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn cân nhắc về vấn đề học phí sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh đối tượng sinh viên khác nhau. Mức học phí năm 2018 tại nhà trường không có gì thay đổi, dao động 800.000 VNĐ/ tháng. So mức mặt bằng cùng mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại nhà trường khá phù hợp. Bên cạnh đó, khi theo học tại trường sinh còn được hỗ trợ thêm những chính sách khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh trong suốt thời gian theo học tại trường.

***** Tìm hiểu thêm về điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong năm 2018.

Bên cạnh đó, mức học phí của những ngành nghề khác cũng có mức tương đương. Bên cạnh đó, nhà trường còn mở rộng thêm những chương trình đào tạo khác như: Văn bằng 2 và hệ Liên thông nhằm muốn nâng cao thêm trình độ kiến thức và kỹ năng trong ngành nghề.

Tìm hiểu một số chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng

Nhằm tạo điều kiện tiện thuận lợi cho các đối tượng sinh viên khi theo học ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đưa ra một số chính sách miễn giảm học phí phù hợp đối với từng đối tượng khác nhau.

Theo đó, những đối tượng sinh viên được giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 cho những đối tượng sinh viên như:

Những thí sinh có điểm Trung bình các môn học THPT khối A (Toán - Lý - Hóa), khối B (Toán - Hóa - Sinh) đạt mức điểm từ 8.0 trở lên. Thí sinh đạt hạnh kiểm Khá trở lên;

Bên cạnh đó, những sinh viên khi theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng, hay những ngành nghề khác như: Dược, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên còn được hưởng thêm một số chính sác ưu tiên khác như:

  • Hỗ trợ ký túc xá cho sinh viên;
  • Đa dạng thêm một số chính sách vay vốn;
  • Sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ được nhà trường hỗ trợ chính sách giới thiệu việc làm phù hợp;
Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên sâu về thực hành
Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên sâu về thực hành

Đối với sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn còn có cơ hội làm việc tại những nước phát triển. Vì vậy, nhà trường sẽ là người trung gian giới thiệu và giúp các em biết thêm được những điều mới về ngành nghề.

Những thông tin cung cấp trên nhằm giúp các sinh viên biết cụ thể về mức học phí ngành Điều dưỡng TPHCM năm 2018. Bởi vậy, những thí sinh có mong muốn lựa chọn theo học ngành Điều dưỡng sớm tìm hiểu những thông tin liên quan đến hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cũng như điều kiện xét tuyển thí sinh liên hệ trực tiếp ban tư vấn tuyển sinh giải đáp cụ thể.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222