Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 14:46
Bùi Thiệu

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi

Ngành Điều dưỡng luôn được đánh giá là ngành HOT được rất nhiều thí sinh lựa chọn theo học. Vậy mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi hay không? Các bạn theo dõi thông tin từ Bộ phía dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang tiến hành tuyển sinh trên các khu vực khắp cả nước. Theo đó, những thí sinh nào có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng hay những ngành khác thuộc nhóm sức khỏe sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi?

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học hệ đào tạo này. Bởi đây là một trong những điều kiện cơ bản nhất các thí sinh cần đạt được nếu có mong muốn theo học ngành đào tạo này. Vậy, ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm? Mức điểm chuẩn năm 2018 có gì thay đổi hay không>

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi? 2
Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo điều tuyển sinh ngành Điều dưỡng và những nhóm ngành khác liên quan đến nhóm ngành sức khỏe. Điều kiện xét tuyển ngành Điều dưỡng trong năm 2018 được áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và tốt nghiệp bổ túc THPT. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng cần cập thông tin tuyển sinh và mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng để sớm gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Bên cạnh đó, theo quy chế tuyển sinh trong những năm trở lại đây của Bộ Lao động TB&XH, các trường Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ tiến hành tuyển sinh sinh theo hình thức xét tuyển. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển, không phụ thuộc vào mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như những năm trước. Với việc không dựa vào mức điểm chuẩn để xét tuyển đã tạo ra được nhiều cơ hội mới cho những thí sinh khi có ước mơ trở thành "Điều dưỡng viên" trong tương lai.

Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những môi trường đào tạo ngành Điều dưỡng chất lượng. Với chương trình đào tạo 70% thực hành và 30% còn lại các thí sinh sẽ được nắm bắt thêm những kiến thức liên quan đến ngành nghề, những kỹ năng cơ bản cần có. Đặc biệt mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện", đưa bệnh viện vào giảng đường nhằm giúp sinh viên sớm nắm bắt được những kỹ năng trong ngành nghề. Bởi đặc trưng của ngành Điều dưỡng liên quan đến những kiến thức thực tiễn, khi áp dụng mô hình đào tạo này giúp các sinh viên dễ hình dung và nhận kiến mọi kiến thức một cách tốt nhất.

===>>> Cập nhật mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 các thí sinh tham khảo thêm thông tin

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 có gì thay đổi? 2
Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên kết với những bệnh viện lớn để tạo điều kiện cho các sinh viên trong thời gian thực tập được thuận lợi hơn. Các sinh không không phải mất thời gian tự liên hệ địa chỉ thực tập. Đây là những khoảng thời gian giúp cho sinh viên tiếp thu thêm được nhiều kỹ năng về nghề nghiệp cũng như những tác phong làm việc và kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, tạo thuận lợi hơn cho quá trình làm việc về sau.

Phòng học; phòng thực hành tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại, vì vậy luôn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên trong những giờ học trên lớp cũng như những tiết học thực hành làm thí nghiệm.

Với một môi trường đào tạo chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn tự tin mang lại những nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng cho những nhu cầu do xã hội yêu cầu và đặt ra mỗi năm. Tuy nhiên, khi theo học ngành nghề này các sinh viên luôn không ngừng nổ lực trau dồi vốn kiến thức cũng như rèn luyện thêm những tố chất cần học Điều dưỡng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mức điểm chuẩn ngành Điều dưỡng năm 2018. Theo đó, các thí sinh có mong muốn theo học ngành này cần sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gửi về trường đào tạo để được sớm xét tuyển.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222