Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 14:58
Bùi Thiệu

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 là gì? Băn khoăn này được nhiều thí sinh quan tâm đến khi theo học ngành nghề này. Bài viết dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ giải đáp cụ thể cho các thí sinh.

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Khi có mong muốn theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh cần hải phải năm rõ về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn để điền vào phiếu đăng ký. Kèm theo đó các thi sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ về những loại giấy tờ liên quan khi làm hồ sơ.

Thông tin về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM như sau:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: CDD4102
  • Cao đẳng Điều Dưỡng mã ngành: 6720301
Cập nhật mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 1
Cập nhật mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Theo đó, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn vẫn tiếp tục tuyển sinh ngành Điều dưỡng và những ngành thuộc nhóm sức khỏe như: Dược, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng. Khi đạt đủ những điều kiện theo học tại trường các thí sinh sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng để gửi về trường đào tạo.

Theo Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT. Với thời gian đào tạo 3 năm sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về chuyên ngành Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và có thể xin việc làm ở những bệnh viện lớn, cơ sở Y tế, phòng khám tư với những nhiệm vụ khác nhau.

Lợi thế khi học Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện nay ngành Điều dưỡng đánh một ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y. Tuy nhiên, thực tế hiện nay nhân lực ngành Điều dưỡng đang thiếu hụt nghiêm trọng về nguồn nhân lực này. Nắm bắt được xu hướng nghề nghiệp phát triển trong tương lai đã có rất nhiều thí sinh đăng ký theo học ngành đào tạo này. Nhằm mong muốn lựa chọn được ngành học phù hợp với mức lương phù hợp.

Nắm bắt được tình hình đó hiện nay có rất nhiều trường Đại học/ Đại học Y Dược khác nhau mở ra để đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác, nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học. Tuy nhiên, để vào được các trường Đại học Y Dược quả thật là một thử thách, các thí sinh phải trải qua kỳ thi áp lực để đạt mức điểm sàn khi đó mới chạm đến cánh cổng Đại học Y Dược. Hiện nay, hệ Cao đẳng Y Dược với hình thức xét tuyển đã mở ra cho mọi người những cơ hội học tập mới và sớm hiện thực hóa được ước mơ trở thành "Điều dưỡng viên" trong tương lai.

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 2
Lợi thế khi học Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín được nhiều thí sinh đăng ký theo học mỗi năm. Mô hình đào tạo chất lượng với khối lượng thực hành chiến phần lớn chiếm đến 70% và 30% các sinh viên sẽ được học lý thuyết. Bởi đặc trưng ngành Y Dược nói chung cũng như ngành Điều dưỡng nói riêng khi áp dụng mô hình đào tạo này đã mang lại hiệu quả cao. Sinh viên có hứng thú học tập và biết thêm được nhiều kiến thức mới về chuyên ngành, được thực hành làm quen nhiều hơn. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp đi làm trong những môi trường khác nhau các em không còn cảm giác nhát tay hay sợ sệt trong công việc.

**** Tìm hiểu thêm: Theo học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì và mức lương như thế nào?

Mọi hệ thống máy móc, phòng học cũng như phòng thực hành được chú trọng đầu tư đầu đủ và hiện đại. Nhằm đáp ứng tối đa nhất về những nhu cầu giảng dạy và học tập trong những tiết học. Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn để tạo thuận tiện hơn trong thời gian thực tập. Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng sinh viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm, nhằm lựa chọn được việc làm phù hợp và mức lương ổn định.

Những thông tin cung cấp trên nhằm giúp các thí sinh biết cụ thể hơn về mã ngành Điều dưỡng Đa khoa nhằm tạo điều kiện cho thí sinh khi làm hồ sơ xét tuyển. Những thắc mắc khác về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng, hay thủ tục làm hồ sơ liên hệ về Hotline trường đào tạo để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222