Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 15:10
Bảo Bình

Thông báo thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018. Theo đó những thí sinh có mong muốn theo học ngành đào tạo này sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo thông báo tuyển sinh năm 2018 đối với ngành Điều dưỡng và những ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe. Theo đó, những thí sinh nào có mong muốn theo học ngành nghề nào cùng tìm hiểu những thủ tục và hồ sơ cũng như thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo để theo học.

***** Các thí sinh tham khảo thêm về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành sẽ tuyển và miễn thi đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2018 và từ năm 2017 trở về trước. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 03 năm.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức tích lũy tín chỉ. Sinh viên khi theo học chỉ cần hoàn thiện số tín chỉ quy định là đủ điều kiện ra trường và tốt nghiệp. Trong thời gian học sinh viên sẽ được tiếp cận với môi trường học tập và thực hành hiện đại với thời lượng học thực hành lên đến 70%, đảm bảo nâng cao kỹ năng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó nhà trường còn tạo điều kiện cho sinh viên thực hành tại hệ thống các bệnh viện do nhà trường liên kết nhằm nâng cao cơ hội nghề nghiệp, cơ hội cọ xát thực tế một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó với chương trình đào tạo chuyên sâu về thực hành sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ chuyên môn một cách hiệu quả nhất.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn trong năm 2018. Thời gian nộp hồ sơ tiếp nhận hồ sơ xét tuyển tại nhà trường được quy định cụ thể như sau:

  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bắt đầu từ ngày 20/04/2018 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả.

Thời gian nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

  • Thời gian nhập học tháng 7 ngày 09/07/2018
  • Thời gian nhập học tháng 8 ngày 06/08/2018
  • Thời gia nhập học tháng 9 ngày 05/09/2018
Thông báo thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 2
Thời gian nhận hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Bởi vậy, những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước có thể nộp hồ sơ sớm hơn. Những thí sinh vừa mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các thí sinh sẽ làm hồ sơ xét tuyển gửi về nhà trường.

Sau 3 năm đào tạo sinh viên sẽ được nhận được bằng cử nhân Điều dưỡng và có thể xin việc làm ở những môi trường phù hợp. Việc làm của ngành Điều dưỡng khá đa dạng nên sinh viên sau khi tốt nghiệp không phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi hiện nay, hệ thống bệnh biện; trung tâm hay những phòng khám tư mở ra khá nhiều và cần một nguồn nhân lực đủ để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng còn có cơ hội làm việc ở những nước đang thiếu hụt nguồn nhân lực điều dưỡng trầm trọng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đã giúp các thí sinh biết được về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Mọi thông tin khác liên quan hay muốn biết thêm về mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ tư vấn và cung cấp những thông tin liên quan cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222