Cao đẳng điều dưỡng

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 15:49
Quách Tĩnh

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng TPHCM năm 2018. Theo đó, những thí sinh có mong muốn học ngành này cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và sớm gửi về trường đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2018

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những cái nôi đào tạo nguồn nhân lực liên quan đến nhóm ngành sức khỏe chất lượng. Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, nhằm trường luôn đẩy mạnh và đổi mới phương pháp giảng dạy cho sinh viên.

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Điều dưỡng trong năm 2018. Hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và có Giấy chứng nhận nhận tốt nghiệp tạm thời đều có thể tiến hành đăng ký và hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gửi về trường đào tạo.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2018

===>>> Các thí sinh xem thêm thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng nhằm xem xét bản thân mình đạt đủ điều kiện theo học hệ đào tạo này hay không?

Theo đó, để có thể gửi hồ sơ về trường Y Dược Sài Gòn các thí sinh có thể đăng ký hồ sơ trực tuyến tại trang thông tin điện tử của nhà trường, sau khi có giấy báo nhập học gửi về các thí sinh sẽ hoàn tất hồ sơ. Hay có thể gửi hồ sơ theo đường bưu điện về đúng địa chỉ của nhà trường tại trang chủ của website.

Với những hình thức xét tuyển trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho những thí sinh ở những tỉnh lẻ có mong muốn học ngành Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Vậy, theo học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì, cơ hội nghề nghiệp như thế nào cũng được nhiều nhiều đối tượng sinh viên quan tâm đến khi theo học.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Nhu cầu cần nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng trong xã hội hiện nay ngày một trong cần thiết. Bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ngày một tăng cao. Đây cũng là lý do các thí sinh lựa chọn theo học ngành Điều dưỡng ngày một tăng cao.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 2
Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Để hoàn tất quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

Tất cả những thông tin cung cấp trên Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã hỗ trợ cho các thí sinh về những giấy tờ liên quan khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn. Liên hệ trực tiếp về Hotline của nhà trường: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898 khi gặp những thắc mắc liên quan đến thủ tục làm hồ sơ, thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng hay những vấn đề khác liên quan.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222