Cao đẳng dược

Thứ ba: 21/06/2022 lúc 15:52
Quách Tĩnh

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2012

Để giúp cho các thí sinh nắm rõ hơn về những thông tin của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Ban tư vấn tuyển sinh tiến hành cập nhật mới những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM, các thí sinh cùng tìm hiểu.

Đôi nét về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo đội ngũ ngành Dược uy tín và chất lượng. Hàng năm cung cấp ra xã hội những nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng những yêu cầu trong công việc đặt ra. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã khẳng định được vị trí của mình và ngày càng thu hút được rất nhiều thí sinh đăng ký theo học ngành Dược hay những nhóm ngành sức khỏe khác trong ngành Y Dược.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 1
Đôi nét về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Đội ngũ giảng viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo được nguồn nhân lực chất lượng cung cấp hàng năm cho xã hội. Với mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" đưa bệnh viện vào giảng đường nhằm giúp sinh viên dễ dàng năm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong chuyên ngành dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhà trường còn đẩy đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật ở phòng học cũng như phòng thực hành để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường còn đẩy mạnh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho mọi người.

Bên cạnh việc đẩy mạnh đào tạo ngành Dược, nhà trường còn đa dạng thêm những ngành nghề khác như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật ký trị liệu và Phục hồi chức năng, Xét nghiệm Y học,... Đào tạo thêm hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy để tạo thêm điều kiện cho những đối tượng muốn nâng cao trình độ và kỹ năng nghề nghiệp.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Hàng năm trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra những chỉ tiêu xét tuyển chung đối với mỗi một ngành khác nhau. Bên cạnh đó, còn đổi mới về chương trình đào tạo ngày một tốt hơn theo hướng tích cực. Theo đó, chỉ tiêu chung nhà trường đưa ra trong năm 2018 khoảng hơn 1.000 thí sinh. Bởi vậy, những thí sinh nào có mong muốn theo học hệ đào tạo này sớm đăng ký hồ sơ trực tuyến hay gửi hồ sơ về nhà trường, sau thời gian xét tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.


Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM các thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ liên quan và xem xét về thời gian nộp hồ sơ tại trường. Những năm trở lại đây thực hiện theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, nhà trường tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT thay vì thi tuyển, vì vậy thu hút được rất nhiều thí sinh đăng ký theo học tại trường.

Mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp cùng với những đó là những chính sách hỗ trợ khác cho sinh viên trong thời gian theo học nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh trong thời gian theo học. Vậy, tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được mở nhà thuốc được hay không?

Những thông tin trên cung cấp nhằm giúp cho các thí sinh biết được thêm về chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Mọi thủ tục hay muốn biết thêm về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược,... liên quan các thí sinh liên hệ về trường đào tạo để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222