Cao đẳng dược

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 10:09
Vũ Duyên

Điều kiện Xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018

Năm 2018 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược TPHCM với tiêu chí phục vụ nhu cầu nhân lực của Bộ GD&ĐT. Theo đó những thí sinh đáp ứng đủ những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược của nhà trường sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Với mức học phí Cao đẳng Dược TP HCM thay đổi mỗi năm theo quy định của Bộ GD&ĐT thì trong những năm trở lại đây ngành Dược nghiễm nhiên trở thành một trong những ngành HOT thu hút được nhiều thí sinh theo học mỗi năm. Không chỉ vì mức học phí thấp và chất lượng giảng dạy cũng cao thì Ngành Dược hiển nhiên được các thí sinh chú trọng nhiều nhất.

Việc theo học ngành Dược sau khi ra trường sinh viên dễ dàng tìm kiếm được việc làm phù hợp với mức lương khá cao mà không phải lo ngại đến vấn đề thất nghiệp trong tương lai. Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo ngành Cao đẳng Dược, điển hình nhất với những trường: Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Cao đẳng Y Dược TPHCM, Cao đẳng Y Dược Yersin,... Theo đó các thí sinh tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược, sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường.

Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018

Đối với hệ Đại học Dược các thí sinh cần phải trải qua kỳ thi đầy áp lực và căng thẳng để có thể đạt được mức điểm cao ngang bằng mức mức điểm chuẩn của nhà trường đưa ra khi đó mới đỗ đạt và sớm hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Điều kiện Xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018 1
Điều kiện Xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018

Tuy nhiên, đối với hệ Cao đẳng Dược về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược không gây áp lực cho các thí sinh. Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH cụ thể như sau:

  • Các thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT hay đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước;
  • Không vi phạm Pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án;
  • Đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để có thể theo học hệ đào tạo Cao đẳng Dược trong thời gian 3 năm;

Với những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn trên sẽ khi đạt đủ những điều kiện xét tuyển sinh viên sớm hoàn tất những giấy tờ liên quan trong bộ hồ sơ để gửi về trường đào tạo. Sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh đã ghi sẵn. Để có thể hỗ trợ các thí sinh tốt nhất có thể Nhà trường đưa ra mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM để bạn tra cứu cũng như xem thêm thông tin về Ngành Cao Đẳng Dược mà nhà trường tuyển sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Dược chất lượng và hiệu quả

Dựa vào những điều kiên xét tuyển Cao Đẳng Dược Sài Gòn trên năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh ngành Dược và những ngành nghề khác thuộc nhóm ngành sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Mô hình đào tạo "Nhà trường  - Bệnh viện", kết hợp giữa lý thuyết song song với thực hành vì vậy giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu được những kiến thức liên quan đến ngành nghề. Hệ thống phòng học, phòng thực hành và những dụng cụ phục vụ trong các buổi thực hành được nhà trường chú trọng đầu tư đầy đủ về hiện đại.

Điều kiện Xét tuyển Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018 2
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo ngành Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn liên kết với những bệnh viện lớn hay những cơ sở kinh doanh Dược để tạo cho sinh viên làm quen về môi trường làm việc cũng như tích lũy thêm được những kinh nghiệm về ngành nghề về sau. Mức học phí ngành Dược tại trường cũng rất phù hợp, bên cạnh đó nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên. Bên cạnh đào tạo ngành Dược nhà trường còn mở rộng đào tạo thêm những ngành khác như: Ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng,...

Trên đây là những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Thí sinh có thể xem thời gian nộp hồ sơ Cao Đẳng Dược TPHCM để gửi hồ sơ xét tuyển đúng hạn hoặc đăng ký trực tuyển trên hệ thống Website của nhà trường.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222