Cao đẳng dược

Thứ ba: 21/06/2022 lúc 15:29
Bùi Thiệu

Mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2022 thay đổi ra sao?

Thắc mắc của 1 thí sinh cho hay: "Có mong muốn theo học hệ Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, tuy nhiên em còn chưa biết chính xác về mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM để hoàn tất hồ sơ. Vậy, nhờ Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường hỗ trợ tư vấn giúp em thắc mắc trên". (Lan Anh - 18 tuổi, Quận 5, Tp.HCM)

Mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2022 thay đổi ra sao?

Ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM được đánh giá là một trong những ngành HOT được khá nhiều thí sinh có mong lựa chọn theo học ngành này. Với hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, với điều kiện xét tuyển này không gây áp lực cho các thí sinh. Theo đó, số lượng hồ sơ tuyển sinh trong năm 2018 gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển tăng lên rất nhiều. Điều này chứng minh rằng ngành Dược trong những thời gian trở lại đây được khá nhiều thí sinh quan tâm đến. Vậy, mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 có gì thay đổi hay không?

Mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018 thay đổi ra sao? 1
Mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018 thay đổi ra sao?

Để giúp thí sinh hoàn tất quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ tiến hành hướng dẫn mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022:

  • Mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn: CDD4102
  • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn tiến đào tạo những ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe, theo đó mã ngành tương ứng của các ngành như sau: Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành 6720602), Cao đẳng Điều dưỡng (Mã ngành 6720301), Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303), Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604). Theo đó, các thí sinh khi lựa chọn ngành học tương ứng cần điền mã ngành chính xác vào hồ sơ xét tuyển.

Với hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT theo quy định chung của Bộ Lao động TB&XH, năm 2022 nhà trường tiếp tục tuyển sinh. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học ngành Dược sớm hoàn tất hồ sơ và gửi về trường đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được Bộ Y tế giao sứ mệnh lớn lao đó là hàng năm cần phải đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng yêu cầu về công việc. Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện", đưa bệnh viện vào giảng đường và cụ thể hóa những bước đào tạo chuyên sâu trong ngành nghề nhằm giúp sinh viên nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong công việc.

Hệ thống phòng học và phòng thực hành được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường. Bên cạnh đó, việc liên kết với những bệnh viện lớn hay những cơ sở kinh doanh Dược lớn nhằm giúp cho sinh viên trong thời gian thực tập được thuận lợi và dễ dàng hơn. Đây là những khoảng thời gian thực sự có ý nghĩa đối với mỗi sinh viên, nhằm giúp cho các em biết thêm được nhiều kỹ năng trong nghề nghiệp, để sau khi làm việc trong những môi trường khác nhau sinh viên không bị nhát tay hay có cảm giác lo lắng. Mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 tại trường không quá cao, bên cạnh đó nhà trường còn hỗ trợ thêm những chính sách an sinh giáo dục khác cho sinh viên.

Mã ngành Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2022 thay đổi ra sao?
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn hỗ trợ thêm ký túc xá cho các sinh viên, nhằm giảm thiểu được chi phí ăn ở đi lại cho các em trong 3 năm theo học tại trường. Tuy nhiên, số lượng ký túc xá còn hạn chế vì vậy các em sinh viên cần nhanh tay đăng ký để giữ được phòng. Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược hệ chính quy và nhà trường sẽ hỗ trợ cho các sinh viên về vấn đề việc làm về sau.

Thông tin trên Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã hỗ trợ tư vấn cho bạn Lan Anh biết cụ thể về mã ngành Cao đẳng Dược Sài Gòn và những ngành liên quan đến những nhóm ngành sức khỏe liên quan. Chúc Lan Anh luôn thành công!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222