Cao đẳng dược

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 09:53
Vũ Duyên

Điểm chuẩn Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 có gì thay đổi?

Câu hỏi: Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 lấy bao nhiêu điểm? Là câu hỏi mà khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo đuổi ngành Y Dược, bởi đây là một trong những ngành có tiền năng phát triển trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo ngành Dược chất lượng, với mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp và chuẩn của Bộ GD&ĐT nên đáp ứng được nguồn nhân lực cần thiết nhất mà xã hội yêu cầu. Với đội ngũ giảng viên đa phần là các cử nhân, Thạc sĩ, Giáo sư hay những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, phòng học cũng như phòng thực hành được đầu tư đầy đủ về trang thiết bị kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu học tập cho các sinh viên.

Đặc biệt hơn nữa nhà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" nhằm tạo điều kiện được môi trường học tập thân thiện, "Học đi đôi với hành" giúp sinh viên dễ dàng nắm bắt được những kiến thức liên quan đến ngành nghề. Bởi đặc trưng của ngành Y Dược là một trong những ngành học gắn liền với những thực tiễn trong cuộc sống, nên việc cụ thể hóa quá trình giảng dạy sẽ mang lại chất lượng tốt hơn cho các sinh viên.

Điểm chuẩn Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 có gì thay đổi? 1
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đẩy mạnh chất lượng đào tạo lên hàng đầu

Theo đó, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục thực hiện đề án tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Lao động TB&XH đã cho phép và giao chỉ tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy trong thời gian 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể tham gia làm việc tại những môi trường phù hợp hay có thể đăng ký học Liên thông để nâng cao thêm về kiến thức. Vậy, năm 2018 điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu? Có thay đổi gì so với năm 2017 không?

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 lấy bao nhiêu?

Hệ Cao đẳng Dược TPHCM lấy bao nhiêu điểm? Băn khoăn này được nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Dược hiện nay trở thành một trong những ngành HOT và được khá nhiều thí sinh lựa chọn hàng năm. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn ngành học này các thí sinh đều quan tâm đến mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược, nhằm biết được khả năng của mình có đủ điểu kiện để theo học hay không?

Điểm chuẩn Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 có gì thay đổi? 2
Điểm chuẩn Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 có gì thay đổi?

Mức điểm chuẩn ngành Dược hiện nay có sự phân hóa khác nhau giữa hệ Đại học và Cao đẳng. Đối với hệ Đại học Dược mức điểm chuẩn cao, để có thể chạm đến "Cánh cổng Đại học Dược" các thí sinh cần phải trải qua thời gian ôn luyện và thi cử áp lực căng thẳng để đạt được mức điểm cao trong tổ hợp môn xét tuyển. Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều thí sinh lựa chọn hệ đào tạo Cao đẳng Dược để theo học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã bỏ mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn, theo đó nhà trường tiến hành tuyển sinh theo phương thức xét tuyển đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học hệ đào tạo này. Để biết bạn có đủ yếu tố đăng ký xét tuyển theo học tại trường được hay không? Bạn theo dõi điều kiện xét Cao đẳng Dược mà Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn đề ra.

Việc bỏ điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược để xét tuyển tạo điều kiện thuận lợi nhiều hơn cho những thí sinh mong muốn theo học hệ đào tạo này. Sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia có giấy công nhận tốt nghiệp tạm thời thí sinh có thể hoàn tất hồ sơ Cao đẳng Dược gửi về trường đào tạo hay những người đã tốt nghiệp THPT 2017 cũng có thể đăng ký học ngành này. Sau khi hoàn tất quá trình đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể tham gia làm việc tại những môi trường phù hợp với ngành học.

Bài viết trên chúng tôi đã cũng cấp thông tin liên quan đến mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM hay những ngành trong hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM cho các thí sinh được biết. Mọi băn khoăn khác liên quan đến hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Dược các thí sinh liên hệ về Hotline 096.152.9898 - 093.851.9898 để được Ban tư vấn của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222