Cao đẳng dược

Thứ hai: 01/07/2024 lúc 10:57
Nguyễn Trang

Miễn giảm học phí Cao đẳng dược TPHCM năm 2024 và chính sách

Bên cạnh việc mong muốn lựa chọn được trường đào tạo uy tín thì các thí sinh sinh còn quan tâm đến mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM khi có mong muốn trở thành "Dược sĩ".

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những cái nôi chuyên đào tạo đội ngũ Y tế chất lượng để đáp ứng những nhu cầu của xã hội. Theo như quy định của Bộ Lao động TB&XH năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học hệ đào tạo này sớm gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2024 tại trường Y Dược Sài Gòn

Ngành Dược trở thành ngành HOT trong những năm trở lại đây, bởi sau khi theo học sinh viên có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp và mức lương khá ổn định. Bên cạnh đó, điều kiện xét tuyển đối với ngành Cao đẳng Dược không quá cao và gây áp lực cho các thí sinh khi có muốn theo học.

===>>> Tìm hiểu thêm về Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TP HCM năm 2024 các thí sinh cùng tham khảo.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024
Miễn giảm học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 và chính sách

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Dược năm 2024 và điện kiện xét tuyển sẽ được nhà trường đưa ra cụ thể ở từng đối tượng thí sinh khác nhau. Mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM tại trường năm 2024 là 1.300.000 VNĐ/ tháng và tương ứng mỗi kỳ sẽ có 5 tháng. So sánh mặt bằng chung về học phí Cao đẳng Dược TP HCM tại các trường Y Dược khác với mức trên hoàn toàn phù hợp với từng đối tượng thí sinh khác nhau. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ có những chính sách hỗ trợ khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh khi theo học tại trường.

Với đội ngũ giảng viên chất lượng, hệ thống phòng học cũng như thực hành được trang bị đầy đủ các thí bị máy móc nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên khi theo học ngành nghề này.

Chính sách miễn giảm học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với mức học phí Trường Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp, tuy nhiên không dừng lại ở đó nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ khác dành cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, những sinh viên có thành tích học tập trong thời gian học THPT. Với những việc làm thiết thực này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Đặc biệt, trong năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí cho các sinh viên thuộc những đối tượng ưu tiên: điểm tring bình các môn học 3 môn học khối A Toán - Lý - Hóa hay Toán - Hóa - Sinh đạt mốc 8.0 trở lên và đạt hạnh kiểm Khá trở lên. Tuy nhiên, thí sinh cần cập nhật thông tin về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM để sớm hoàn tất gửi về trượng đào tạo.

Miễn giảm học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024
Chính sách miễn giảm học phí tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Bên cạnh đó, nhà trường còn có những chính sách an sinh giáo dục khác như: hỗ trợ cho các thí sinh vay vốn ngân hàng theo từng kỳ học, trao tặng học bổng thường niên đối với những sinh viên có thành tích học tập tốt, hỗ trợ Ký túc xá, đặc biệt hỗ trợ việc làm cho cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường,... Bởi vậy, khi viên khi đăng ký theo học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hoàn toàn yên tâm, không lo về vấn đề về kinh tế.

Bài viết trên nhằm cung cấp cho các thí sinh về mức học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2024 tại Trượng Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Theo đó, các thí sinh sau khi có giấy tốt nghiệp tạm thời sẽ tiến hành gửi hồ sơ về trường đào tạo, những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2023 trở về trước có thể có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/04. Mọi băn khoăn về mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược hay những thủ tục làm hồ sơ xét tuyển liên hệ về Hotline của nhà trường để được giải đáp cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024

Các trường xét tuyển Cao đẳng Dược ở TPHCM 2024

Hiện nay Dược đang là một trong những nhóm ngành nghề có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế. Chính vì vậy mà việc...
Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
02871060222