Cao đẳng dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 16:38
Vũ Duyên

Cơ hội nghề nghiệp khi theo học Cao đẳng Dược 2018

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng học cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp chỉ có thể làm việc tại các quầy thuốc nhưng thực ra một sinh viên cao đẳng dược hoàn toàn có thể trở thành một nhân viên Marketting Dược. Để biết hơn về vấn đề học Cao đẳng Dược ra làm gì các thí sinh cùng tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Sinh viên học Cao đẳng Dược ra làm gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM không gây áp lực cho các thí sinh khi có mong muốn theo học ngành Dược, bởi vậy cơ hội trở thành Dược sĩ trong tương lai đối với các thí sinh được mở rộng. Vậy, theo học Cao đẳng Dược ra làm gì? Hay Cao đẳng Dược có được mở nhà thuốc? Rất nhiều người lầm tưởng rằng sau khi tốt nghiệp cao đẳng Dược thì chỉ có thể làm công việc xoay quanh quầy bán thuốc. Nhưng thực tế một dược sĩ ngoài công việc bán thuốc thì còn có thể tham gia vào những công việc sau đây:

Học Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp
Học Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp
  • Công tác tại các công ty dược với công việc giới thiệu các thuốc mới cho các cho các thầy thuốc trực tiếp kê toa.
  • Tư vấn về cách sử dụng thuốc và sức khỏe cho người dân và cộng đồng nơi nhà thuốc hoạt động.
  • Đứng quầy bán thuốc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc bệnh viện nhà nước hay bệnh viện tư nhân.
  • Các dược sĩ ở trình độ chuyên môn cao hơn còn có thể tham gia vào quá trình kiểm duyệt, quyết định dùng thuốc hoặc nghiên cứu chuyên sâu về thuốc tại các viện nghiên cứu về dược.
  • Quản lý nhà nước về chuyên ngành Dược.
  • Giảng dạy tại các cơ sơ đào tạo khối ngành Y Dược và trong các trường quân đội.

Ngoài ra, một sinh viên Cao đẳng Dược còn có thể làm bên mảng Marketting Dược. Nhiều bạn cứ nghĩ rằng phải học chuyên bên marketting mới có thể trở thành nhân viên marketting nhưng thực tế với những kiến thức khi theo học chuyên ngành Dược, các bạn hoàn toàn có thể trở thành một thành viên trong đội ngũ Marketting Dược.

Như thế có thể thấy, cơ hội nghề nghiệp của những bạn theo học Cao đẳng Dược là rất cao chứ không chỉ đơn thuần là bó hẹp ở quât thuốc. Tùy thuộc và khả năng, trình độ mà vị trí công việc của mỗi dược sĩ sẽ khác nhau. Bởi vậy, sinh viên không phải quá lo lắng về vấn đề khi theo học ngành Hóa dược ra trường làm gì nữa?

Học Cao đẳng Dược ở đâu?

Lựa chọn được môi trường đào tạo hệ Cao đẳng Dược HCM chất lượng là một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu mà mỗi thí sinh cần quan tâm đến khi theo học ngành Dược. Bởi đây sẽ là môi trường đào tạo cho các sinh viên trở thành những người Dược sĩ giỏi đáp ứng những nhu cầu việc làm về sau.

Theo đánh giá chung Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được xem là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng. Đặc biệt, được Bộ Y tế giao cho sứ mạnh về việc đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng nhằm phục vụ trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với hình thức xét tuyển Cao đẳng ngành Dược đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh muốn trở thành "Dược sĩ" trong tương lai.

Trường Coa đẳng Y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung nâng cao chất lượng đào tạo

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật, hệ thống phòng học cũng như phòng thực hành được xây dựng khang trang nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên đa phần là những người giỏi từng đỗ đạt Thạc sĩ, Giáo sư hay là những bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề. Đây sẽ là điều kiện vững chắc để đào tạo ra những thế hệ Dược sĩ trong tương lai chất lượng và vững tay nghề.

Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" được áp dụng nhằm giúp sinh viên dễ tiếp thu được những kiến thức, đặc biệt là những kỹ năng trong nghề nghiệp để sau khi tốt nghiệp ra trường các sinh viên không sợ nhát tay. Nhà trường liên kết với những bệnh viện lớn nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực tập được dễ dàng hơn. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể đi làm hay đăng ký hệ Cao đẳng Dược Liên thông Đại học để nâng cao được kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp.

Những thông tin cung cấp trên nhằm giải thích thêm cho mọi thí sinh được biết về vấn đề học Cao đẳng Dược ra làm gì cho mọi người được biết. Những băn khoăn khác liên quan đến mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược Sài Gòn hay hồ sơ xét tuyển,... các thí sinh có thể liên hệ về Hotline của nhà trường để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222