Cao đẳng dược

Thứ ba: 21/06/2022 lúc 15:40
Quách Tĩnh

Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển ngành Dược hay không?

Rất nhiều thí sinh muốn lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Dược nhưng không rõ nếu đăng ký tổ hợp Khoa học xã hội có được xét tuyển hay không? Hệ Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển những khối nào?

Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín và chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược HCM là nơi được nhiều thí sinh tin tưởng, chọn lựa gửi gắm ước mơ khoác áo blouse trắng của mình. Trong những năm gần đây ngành Dược có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn mở ra nhiều cơ cơ hội việc làm cũng như phát triển bản thân cho sinh viên theo học ngành học này. Hơn thế nữa, công việc mà ngành Dược mang lại còn có tính ổn định và dễ kiếm thu nhập nên luôn thu hút được sự quan tâm của thí sinh trước mỗi kỳ tuyển sinh hàng năm, chính vì vậy lựa chọn học Cao đẳng Dược Sài Gòn lúc này là quyết định hoàn toàn chính xác. Bên cạnh đó, sau khi hoàn khóa đào tạo sinh viên có thể lựa chọn theo học hệ Cao đẳng Dược Liên thông Đại học để nâng cao được kiến thức và những kỹ năng về nghiệp, tạo cơ hội lựa chọn được ngành học phù hợp cho sự phát triển về sau.

Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển ngành Dược?
Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển ngành Dược?

Thi tổ hợp Khoa học xã hội có được đăng ký xét tuyển ngành Dược?

Trước tiên để tìm hiểu vấn đề này, các thí sinh cần phải nắm rõ được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 như sau:

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh mã ngành Cao đẳng Dược với theo hình thức xét tuyển những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT cũng như BTVH. Ngoài ra, thí sinh cũng cần ứng được điều kiện có sức khỏe tốt không trong thời gian thi hành án là đã đủ điều kiện theo học tại Trường. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định chung đối với hệ Cao đẳng Y Dược chính quy (bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học hệ chính quy). Thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí xét tuyển này là có thể được tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Như vậy, đối với các thí sinh thi tổ hợp Khoa học xã hội hoặc thi tổ hợp Khoa học tự nhiên đều có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện đầu vào như trên.

Cơ hội phát triển sự nghiệp khi học tập ngành Dược
Cơ hội phát triển sự nghiệp khi học tập ngành Dược

Cơ hội phát triển của sinh viên ngành Dược

Học Cao đẳng Dược có được mở nhà thuốc hay những vấn đề xoay quanh đến vấn đề việc làm được khá nhiều sinh viên quan tâm đến. Sau khi học xong Cao đẳng Dược Sài Gòn với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm, thí sinh sẽ có được tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng, có thể làm những công việc liên quan đến Dược phẩm:

  • Lĩnh vực phân phối: Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược hoàn toàn có thể tự mở quầy thuốc để kinh doanh, ưu điểm của công việc này là tương đối nhẹ nhàng, giúp bạn có thể tự chủ về tài chính.
  • Làm Trình Dược viên: Ngoài những kiến thức chuyên môn ngành Dược, những kỹ năng mềm như giao tiếp, kỹ năng tư vấn… sẽ là những lợi thế rất lớn cho những bạn trẻ muốn theo hướng đi này.
  • Dược sĩ tại các Nhà thuốc, Bệnh viện: Bạn cũng có thể lựa chọn công việc tại các nhà thuốc tư nhân hoặc tại các bệnh viện, hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc và hỗ trợ bác sĩ trong việc kê đơn cho bệnh nhân.
  • Lĩnh vực kiểm nghiệm: Công việc kiểm nghiệm chính là một trong những khâu quan trọng liên quan trực tiếp đến việc đánh giá chất lượng của thuốc trước khi đưa ra thị trường.
  • Quản lý và cung ứng thuốc: Thực hiện những quy định về bảo quản lưu hành thuốc,… nhằm quản lý một cách tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý.

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng ngành Dược về địa chỉ của Nhà trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222