Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 11:09
anbinh

Kỹ năng cần có của sinh viên ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng được nhiều thí sinh quan tâm và đăng ký theo học. Bởi đây được đánh giá là một trong những ngành học mang tính ứng dụng khoa học cao, sau khi tốt nghiệp sinh viên có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp. Vậy khi theo học ngành nghề này sinh viên cần có những kỹ năng gì? và sẽ ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì?

Kỹ năng cần có của sinh viên ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng

Lựa chọn ngành nghề phù hợp là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến, chọn ngành phù hợp với xu hướng phát triển trong tương lai cũng như ngành phù hợp với năng lực của bản thân.

Theo xu hướng nghề nghiệp hiện nay có thấy ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đóng một vai trò quan trọng, bởi nó hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh lý. Phương pháp này không lạm dụng thuốc nên được nhiều người lựa chọn nhằm củng cố và tăng cường một cách nhanh chóng.

Kỹ năng cần có của sinh viên ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng 1
Kỹ năng cần có của sinh viên ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng

Trong những năm gần đây, ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đang dần được nhiều người biết đến và nhận thức được vai trò quan trọng của ngành này. Nhiều bạn trẻ có mong muốn theo học ngành đào tạo này nhằm tạo được cơ hội lựa chọn được công việc phù hợp; mức lương ngành Vật lý trị liệu ổn định sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn băn khoăn về vấn đề khi theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần rèn luyện những kỹ năng gì để có thể trở thành mổ Kỹ thuật viên giỏi trong tương lai. Sau đây, Cô Nguyễn Thùy Liên - Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ chỉ ra cho các bạn một số thông tin kỹ năng cần có khi theo học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học:

  • Nắm vững kiến thức: một kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cần nắm vững những kiến thức cơ bản để có thể vận dụng vào thực tiễn, đó chính là tiền đề, nền tảng để có thể hành nghề vật lý trị liệu.
  • Thấu hiểu, chia sẻ: bên cạnh việc nắm vững kiến thức, bạn còn phải là người có sự thấu hiểu, đồng cảm với những nỗi đau của bệnh nhân, từ đó giúp họ có niềm tin hơn vào cuộc sống.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp tốt giúp người kỹ thuật viên vật lý trị liệu có cách cư xử đúng mực với bênh nhân hoặc với những người xung quanh…
  • Bên cạnh những kỹ năng trên, còn có những kỹ năng khác mà bạn cần có như: Có sức khỏe, lối sống lành mạnh, sử dụng thành thạo máy tính, có tính tỉ mỉ, kiên trì…

Học ngành Kỹ thuật Phục chức năng ở đâu uy tín?

Học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở đâu uy tín là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Đây sẽ là môi trường đào tạo tốt nhất giúp các em có thể tiếp thu được những kiến thức và kỹ năng trong ngành nghề.

Kỹ năng cần có của sinh viên ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng 2
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh trong những năm qua được đánh giá là một trong những môi trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng và những ngành khác thuộc sức khỏe tốt. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt hơn nữa mọi hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư đầy đủ nhằm hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên kết với những bệnh viện lớn nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong thời gian thực tập. Đây là khoảng thời gian giúp các em nắm thêm được nhiều kiến thức về chuyên ngành và những năng thực hành trong nghề nghiệp. Sau thời gian đào tạo 3 năm sinh viên được cấp Cao đẳng hệ chính quy, theo đó các em có thể lựa chọn được những công việc phù hợp ở các bệnh viện lớn, các trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau.

Những thông tin tổng hợp trên nhằm giúp các em nhận biết được các kỹ năng cần có khi theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Khi có mong muốn theo học ngành nghề này các em sớm chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu gửi về trường đào tạo.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222