Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 11:00
anbinh

Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì?

Học Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì? Là băn khoăn của em khi có dự định theo học ngành nghề này. Bởi vậy, e gửi băn khoăn trên về chuyên mục tư vấn của nhà trường để được hỗ trợ tư vấn cụ thể. (Minh Ánh - 18 tuổi, Tp.Hồ Chí Minh)

Giải đáp băn khoăn:

Chào Minh Ánh!

Thắc mắc: Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì? của em sẽ được Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hỗ trợ tư vấn như sau:

Ngành Kỹ Phục hồi chức năng là gì?

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là một mảng thuộc Y học phục hồi, nằm trong 3 bộ phận chính của Y học hiện đại gồm: Y học dự phòng , Y học điều trị và Y học phục hồi. Thuộc chuyên khoa về kỹ thuật Y học, sử dụng những kỹ thuật vật lý tác động trực tiếp đến cơ thể của bệnh nhân như dùng nhiệt trị liệu và điện trị liệu, thủy trị liệu laze trị liệu và xoa bóp,… nhằm mục đích hỗ trợ, phục hồi nhằm hạn chế tàn tật đến mức tối thiểu.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu là học gì? Tìm hiểu về ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Các Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện là phương pháp điều trị được rất nhiều người bệnh tin tưởng áp dụng bởi ưu điểm vượt trội không bị tác dụng phụ không mong muốn so với dùng thuốc và có thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng nếu thường xuyên kiên trì luyện tập. Mỗi một người khi theo học cần tìm hiểu để biết được những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng nhằm tạo được điều kiện học tập tốt hơn về sau.

Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì?

Học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi trong thời gian 3 năm sinh viên sẽ được đào tạo những học những kiến thức:

>>>> Cập nhật về mức điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu năm 2018

  • Học những môn cơ sở về Triết - Mac Lê Nin, giáo dục đạo đức nghề nghiệp. Đây là những học phần bắt buộc mà mỗi sinh viên đều được học.
  • Khi theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng sinh viên sẽ được giảng dạy về cách thăm khám và chuẩn đoán được tình trạng bệnh của từng đối tượng khác nhau.
  • Kỹ năng về cách lên kế hoạch cụ thể để điều trị bằng kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng đối với từng đối tượng người bệnh.
  • Bên cạn đó, mỗi một sinh cần phải rèn luyện về tinh thần tự giác, kỹ năng làm việc nhóm để mang lại hiệu quả học tập cũng như những công việc về sau.
  • Được các giảng viên hướng dẫn về cách sử dụng những thiết bị, máy móc liên quan đến ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng.
  • Sinh viên trong thời gian học tập còn được tham gia vào các quá trình nghiên cứu khoa học do cấp khoa hay cấp trường tổ chức. Từ đó, sinh viên được tiếp cận thêm được nhiều kiến thức liên quan đến ngành nghề.

Kỹ thuật Phục hồi chức năng là ngành học mang lại hạnh phúc với thu nhập cao

Công việc của các kỹ thuật viên vật lý trị liệu được đánh giá là ngành học mang lại hạnh phúc nhiều nhất từ việc giúp đỡ người khác, giúp họ thoát khỏi tàn tật hòa nhập với cộng đồng.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu là học gì? Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển ngành Vật lý trị liệu năm 2018

Mức lương của các kỹ thuật viên ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng được đánh giá cao và xếp vào hàng top những ngành nghề có mức thu nhập tốt nhất. Ngoài những khoản lương chính các kỹ thuật viên còn được nhận các trợ cấp khác từ việc làm thêm giờ, hoặc làm điều trị thêm ngoài giờ tại nhà của bệnh nhân,.. Đánh giá chung về mức lương ngành Vật lý trị liệu khá cao so với những ngành nghề khác, cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp hơn về sau.

Đo đó theo học Ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng sẽ mang lại cho người học nhiều hạnh phúc, niềm vui trong cuộc sống khi được giúp đỡ người khác và cũng như mang lại nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao.

Những thông tin cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp băn khoăn Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì cho em Minh Ánh và những thí sinh khác được hiểu rõ. Nếu có mong muốn theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng các thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển và gửi về Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, sau thời gian xét tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222