Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 11:14
anbinh

Mức lương khi ra trường của sinh viên Cao đẳng Phục hồi chức năng

Mức lương ngành Vật lý trị liệu là bao nhiêu? Vấn đề này được khá nhiều sinh viên quan tâm đến khi lựa chọn ngành học này. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề trên ở bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Hiện nay với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng, do đó có rất nhiều thí sinh lựa chọn theo ngành này bởi đây là ngành nghề hiện đang thiếu nguồn nhân lực và đây là nghề có thu nhập cao. Một trong những mã ngành được thí sinh yêu thích đó là ngành vật lý trị liệu. Vậy, ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng học những gì?

Mức lương sau khi ra trường của sinh viên Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu?Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ có nhiều lựa chọn việc làm

Để trở thành một Kỹ thuật Phục hồi chức năng giỏi thì kỹ năng tay nghề là yếu tố quan trọng nhất và không thể thiếu.Nhờ có sự xuất hiện của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mà nền Y học hiện đại đã có sự phát triển vượt bậc hơn, vật lý trị liệu phục hồi chức năng đã giúp bệnh nhân hồi phục một cách toàn diện hơn, hồi phục lại những chức năng đã mất một cách hiệu quả. Mặc dù ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không cần sử dụng thuốc hay các phương pháp phẫu thuật mà sử dụng những phương pháp xoa bóp, bấm huyệt,…để điều trị bệnh cho người bệnh một cách hiệu quả.

Mức lương của Kỹ thuật Phục hồi chức năng mới ra trường

Mức lương ngành Vật lý trị liệu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Cấp bậc công việc, nơi làm việc, trình độ chuyên ngành Trung cấp Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng,…Tuy nhiên xét theo mặt bằng chung, mức lương của Kỹ thuật Phục hồi chức năng được đánh giá ở mức cao so với  mặt bằng chung các ngành thuộc nhóm ngành Y tế hiện nay... Khi theo học sinh viên cần phải tìm hiểu những điều cần biết khi lựa chọn học ngành Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu để sớm nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng về ngành nghề.

Mức lương sau khi ra trường của sinh viên Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu?Ngành kỹ thuật vật lý trị liệu là ngành cao quý

Ngoài ra, người Kỹ thuật Phục hồi chức năng còn có thể nhận được các khoản tiền hỗ trợ khác như: Tiền hỗ trợ độc hại, tiền phụ cấp, tiền tăng ca… Đặc biệt, Kỹ thuật Phục hồi chức năng phục hồi chức năng còn có thể thực hiện điều trị trị liệu ngay tại nhà cho người bệnh với mức thu nhập dao động khoảng 150 – 200 nghìn đồng/ giờ.Để chọn cho mình một cơ sở đào tạo nghề kỹ thuật vật lý trị liệu tốt nhất, bạn có thể đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Là trường tự hào luôn đi đầu trong công tác giáo dục, đảm bảo chất lượng tốt cho từng sinh viên sau khi ra trường. Nhà trường có đội ngũ giảng viên là giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy giúp bạn nâng cao tay nghề, mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành hiện đại.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222