Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 15:14
anbinh

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018. Theo đó, những thí sinh có mong muốn theo học ngành đào tạo này cùng cập nhật những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2018

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện nay thu hút được nhiều thí sinh theo học. Bởi đây là ngành gắn liền với những kiến thức thực tiễn trong cuộc sống, cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng với mức lương ổn định về sau. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu trong những năm trở lại đây theo hình thức xét tuyển, không gây áp lực cho sinh viên khi có ước muốn theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng hay những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe.

Hiện nay, mức học phí trung bình của các trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng khoảng 1.200.000 VNĐ/ tháng, bên cạnh đó chưa tính đến những chi phí khác, đây là một con số tương đối lớn đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, kinh tế thiếu thốn. Mức học phí cao là một trong những rào cản khiến không ít thí sinh tuy học giỏi nhưng vẫn phải lựa chọn con đường khác để phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 1
Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo về mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2018 là 800.000 VNĐ/ tháng. Mức học phí nhà trường đưa ra theo đúng quy định của Nghị định Số: 86/ 2015/NĐ-CP và phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Hàng năm nhà trường còn áp dụng những chính sách an sinh giáo dục để tạo thêm điều kiện học tập cho các đối tượng sinh viên cụ thể như:

  • Miễn giảm học phí đối với những sinh viên là con em Thương binh, liệt sĩ;
  • Những thí sinh có điểm thi đặt từ 3 môn khối A & B 18 điểm trở lên được và đạt giải trong những kỳ thi học sinh Giỏi quốc gia;
  • Bên cạnh đó, nhà trường còn tiến hành hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho các đối tượng sinh viên khác nhau;
  • Sau khi tốt nghiệp sinh viên được nhà trường hỗ trợ tư vấn lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định;

Theo đánh giá chung mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn trên hoàn toàn phù hợp với từng đối tượng sinh viên khác nhau. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đang trong thời gian tuyển sinh, hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng như các hệ đào tạo khác vào ngày 15/12/2018, vì vậy những thí sinh có mong muốn theo học ngành Phục hồi chức năng hay những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe tại trường sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Chất lượng đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trong những năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngày càng thu hút được nhiều đối tượng thí sinh ở khắp cả tỉnh thành nộp hồ sơ xét tuyển và có mong muốn theo học tại trường. Theo đó, kế hoạch trong năm 2018 của nhà trường tiến hành tuyển sinh tất cả các sinh viên trên khắp cả nước, không phân biệt về dân tộc hay tôn giáo.

Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 2
Chất lượng đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại trường Y Dược Sài Gòn

Đối với ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng khi theo học sinh viên sẽ được giảng dạy theo một chương trình chuẩn, được truyền đạt những kiến thức liên quan đến ngành nghề như:

  • Những kiến thức khoa học và Y học cơ sở. Hiểu biết về những nguyên lý kỹ thuật - Công nghệ và kiến thức liên quan đến chuyên ngành;
  • Biết được những quy tắc, nguyên lý, quy trình vận hàng và bảo quản; bảo dưỡng tất cả những trang thiết bị trong ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
  • Được các giảng viên đào tạo thêm những kiến thức về phương pháp luận trong học tập thực hành kỹ thuật cũng như phục vụ cho quá trình nghiên cứu khoa học trong ngành nghề;
  • Hiểu biết về những chính sách về quá trình bảo vệ, chăm sóc, điều trị bệnh lý để năng cao được tình trạng sức khỏe cho mọi người.

Sau thời gian đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại trườn khi tốt nghiệp 98% sinh viên lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định. Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang liên kết với bệnh viện Gia Định, thời gian sắp đến sẽ liên kết thêm với một số bệnh viện lớn để tạo điều kiện cho sinh viên trong thời gian thực hành, tích lũy thêm kỹ năng về chuyên ngành. Vậy, ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? vấn đề này cũng được nhiều người quan tâm đến.

Những thông tin trên cung cấp nhằm giúp các thí sinh biết cụ thể về mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018. Chúc tất cả các thí sinh lựa chọn được ngành nghề phù hợp và sớm thành công trong tương lai!

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222