Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 16:07
anbinh

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu bao gồm những giấy tờ gì? Hay điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu như thế nào? Hay những câu hỏi liên quan đến thủ tục làm hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu được nhiều thí sinh quan tâm. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hỗ trợ giải đáp cụ thể băn khoăn trên cho các thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện nay thu hút được nhiều thí sinh lựa chọn theo học. Đây là ngành học gắn liền với những kiến thức thực tiễn, sau khi tốt nghiệp sinh viên có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp. Vậy, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn cần những loại giấy tờ gì? Cách thức nộp hồ sơ như thế nào? Theo học Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng mất bao lâu thì tốt nghiệp?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 1
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thật Phục hồi chức năng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thật Phục hồi chức năng khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2018;
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng xác thực (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017);
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018);
  • Học bạ THPT bản photo công chứng xác thực của chính quyền địa phương;
  • 4 ảnh 3x4 + 01 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi Giấy báo nhập học khi thí sinh trúng tuyển;
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có);

Theo đó, khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu các thí sinh cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ và sớm gửi hồ sơ về trường đào tạo.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn là khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo về thời gian nộp hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng và những ngành khác nằm trong nhóm sức khỏe được chia ra thành 2 đợt, cụ thể:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 2
Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn là khi nào?
  • Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 20/04 các thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường. Thời gian này áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước;
  • Đợt 2: Áp dụng đối với những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018 và đã có Giấy tốt nghiệp THPT tạm thời;

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn kéo dài thời gian nộp hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng và những ngành khác đến ngày 15/12/2018. Thời gian này được áp dụng cho những đối tượng muốn theo học hệ Liên thông hay Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại trường.

Hiện này, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang áp dụng mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện", đẩy mạnh thời gian học thực hành lên đến 70%; 30% còn lại sẽ giảng lý thuyết bổ trợ thêm cho các em. Tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp lựa chọn được việc làm cao, các em nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng cơ bản hoàn thành tốt công việc tại cơ quan làm việc. Mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau, bên cạnh đó nhà trường còn có những chính sách hỗ trợ khác.

Theo như quy địn chung của Bộ Lao động TB&XH, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo hình thức xét tuyển mở ra nhiều cơ hội học tập cho các em, đặc biệt là những em có học lực Trung bình Khá nhưng có ước muốn theo đuổi ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hay những "Dược sĩ" trong tương lai.

Hy vọng vơi những thông tin cung cấp trên đã giúp các em biết được nên chuẩn bị những giấy tờ gì khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Dược TPHCM. Nếu các em muốn theo đuổi ngành học này ngay bây giờ hoàn tất hồ sơ hay đăng ký hồ sơ trực tuyến tại trang thông tin điện tử của nhà trường. Sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về đúng địa chỉ của các thí sinh.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222