Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 16:00
anbinh

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Nắm bắt được xu thế phát triển nghề nghiệp trong xã hội hiện nay nên nhiều thí sinh lựa chọn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng để theo học, nhằm mong muốn lựa chọn được việc làm ổn định về sau. Vậy, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 như thế nào?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài Gòn là một trong những vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành nghề này. Đây là yếu tố quan trọng nhất để biết được rằng các em có được theo học hệ đào tạo này hay không?

Theo quy chế tuyển sinh do Bộ Lao động TB&XH đưa ra trong những thời gian đưa ra sẽ không tiến hành thi tuyển theo đó các trường Đại học/ Cao đẳng sẽ xét tuyển đối với tất cả các ngành học. Quy chế tuyển sinh này đưa ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh, sớm hiện thực hiện được ước mơ theo những ngành nghề mà bản thân yêu thích. Vậy, học Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng mất bao lâu thì tốt nghiệp?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 1
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong năm 2018 được áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, hay những thí sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp và đã có Giấy tốt nghiệp tạm thời hoàn toàn đủ điều kiện. Ngoài ra các thí sinh cần đạt đủ những điều kiện sau:

  • Đạo đức phẩm chất tốt, không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học trong suốt thời gian đào tạo;

Đây là những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng Sài gòn cơ bản nhất là mỗi một thí sinh cần đạt được khi theo học ngành nghề này. Khi đạt đủ những điều kiện trên các em cần sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo, khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo nhập học về theo đúng địa chỉ của các thí sinh.

Hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần những gì?

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển là một trong những thủ tục cơ bản mà mỗi thí sinh cần phải chuẩn bị khi theo học một ngành nghề bất kỳ. Đối với ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:


Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 2
Hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần những gì?

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hỗ trợ sinh viên nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hay những nhóm ngành khác theo những hình thức khác nhau như: đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyển hay thí sinh có thể nộp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường. Ngoài ra, thí sinh có thể tiến hành nộp hồ sơ qua đường bưu điện về đúng địa chỉ của trường đào tạo.

Trên đây là những thông tin liên quan đến những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 cho các thí sinh được biết. Những thắc mắc khác liên quan thủ tục nhập học hay học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu,... các thí sinh liên hệ về Hotline của nhà trường để được Ban tư vấn hỗ trợ thêm.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222