Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng

Thứ ba: 04/09/2018 lúc 15:11
Bùi Thiệu

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Mức điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu năm 2018 có gì thay đổi hay không? Mức điểm như thế nào? Là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có mong muốn theo học ngành đào tạo này. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh sẽ giải đáp cụ thể băn khoăn trên cụ thể hơn.

Kỹ thuật Phục hồi chức năng là một ngành chuyê khoa về kỹ thuật Y học nhằm hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho con người nhưng không phụ thuộc vào thuốc. Những phương pháp điều trị chủ yếu như: Thủy trị nhiệt, nhiệt trị liệu, xoa bóp, điện trị liệu, laser trị liệu,... Những người làm việc trong chuyên ngành này được gọi là Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng. Thực trạng hiện nay cho thấy nguồn nhân lực trong ngành này đang còn thiếu hụt, nắm bắt được vấn đề này nên có rất nhiều thí sinh có mong muốn theo học hệ đào tạo này.

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Điểm chuẩn là một trong những yếu tố quan trọng giúp thí sinh biết được mình có đạt đủ tiêu chuẩn để theo học tại ngành nghề mà bản thân lựa chọn hay không. Vì vậy, mức điểm chuẩn được nhiều thí sinh quan tâm, tìm hiểu nhiều trong quá trình lựa chọn ngành học. Vậy, mức điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Sài Gòn năm 2018 như thế nào?

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 1
Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018

Ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện nay được nhiều thí sinh lựa chọn theo học để có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp về sau. Theo như quy định của Bộ Lao động TB & XH đưa ra quy chế tuyển sinh trong những năm trở lại đây sẽ bỏ việc xét tuyển dựa vào mức điểm chuẩn đối với hệ Cao đẳng/ Đại học. Đồng thời, các trường sẽ tự lên kế hoạch tuyển sinh theo từng năm, nhưng vẫn nằm trong mức quy định chung của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng cũng như ngành Cao đẳng Dược TPHCM,... liên quan không dựa vào mức điểm chuẩn. Tuy nhiên, để có thể theo học các ngành trên đòi hỏi các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án. Khi đạt đủ được những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu trên các thí sinh nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về trường đào tạo.  

Hồ sơ ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần những giấy tờ liên quan gì?

Khi có nguyện vọng theo học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng các thi sính cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng Sài Gòn năm 2018 2
Hồ sơ ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cần những giấy tờ liên quan gì?

Cơ hội nghề nghiệp ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng khá đa dạng, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể xin việc làm tại các bệnh viện, trung tâm hay những cơ sở Y tế khác nhau với mức lương ổn định. Hay các em có thể học Liên thông lên Đại học để có cơ hội lựa chọn được môi trường làm việc tốt hơn. Đồng thời, nên tìm hiểu để biết được địa chỉ học Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở đâu để có được chất lượng đào tạo uy tín?

Trên đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược thông báo về điểm chuẩn ngành Phục hồi chức năng năm 2018 cho các thí sinh được biết. Mọi băn khoăn khác liên quan đến mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu, thủ tục nhập học,... các em liên hệ về Hotline để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Nên học Kỹ thuật vật lý trị liệu ở đâu?

Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc lĩnh vực Y tế chăm sóc sức khỏe. Trên địa bàn...
Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Cơ hội việc làm của ngành Phục hồi chức năng

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm rộng mở và triển vọng nghề nghiệp trong...
02871060222