Liên thông cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 14:18
Quách Tĩnh

Bao giờ hết hạn nộp hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018?

Nhiều thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018, nhưng không rõ bao giờ hết hạn nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược? Cập nhật những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược là khi nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh năm 2018, vì vậy những đối tượng nào có mong muốn theo học tại trường sớm hoàn tất hồ sơ xét tuyển để gửi về nhà trường. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh khắp cả nước và thời gian nộp từ thứ 2 đến Chủ nhật. Theo đó, hạn nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược tại trường vào ngày 15/12/2018.

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển được nhà trường hỗ trợ theo 3 cách như sau:

Bao giờ hết hạn nộp hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018? 2

Mỗi một thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách trên đây để gửi hồ sơ xét tuyển về nhà trường. Việc đa dạng cách thức nộp hồ sơ nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh thuận lợi, đặc biệt là những thí sinh ở những tỉnh lẻ tiết kiệm được chi phí đi lại. Lưu ý: đối với những thí sinh học Liên thông chéo ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Y Dược tương ứng với ngành đào tạo mà mọi người lựa chọn.

Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Cơ hội việc làm khi học Liên thông Cao đẳng Y Dược

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao giúp cơ hội trở thành cán bộ ngành Y tế chuyên nghiệp ngày càng rộng mở. Với thu nhập cao, thu hút rất nhiều thí sinh kể cả những người đã có một văn bằng vẫn sẵn sàng học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Tuy nhiên để có được tay nghề tốt, được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện tuyển dụng các thí sinh phải có được kiến thức cũng như nền tảng vững chắc ngay từ khi ngồi trên ghế Nhà trường.

Việc theo học hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược sẽ giúp cho các thí sinh có cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân cũng như nâng cao giá trị bằng cấp của mình. Hơn nữa tới năm 2021 Bộ Y Tế cũng đã ra quy định sẽ không tuyển dụng cán bộ ngành Y tế nói chung có bằng Trung cấp, chính vì vậy việc học liên thông Cao đẳng Y Dược các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng... là một điều tất yếu và vô cùng quan trọng, cơ hội việc làm của bạn cũng nhiều hơn khi cầm trên tay tấm bằng Cao đẳng Y Dược.

Trên đây Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã thông báo về hạn nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 đến với các thí sinh được biết rõ. Những băn khoăn khác liên quan đến hệ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược hãy liên hệ trực tiếp về nhà trường để được hỗ trợ giải đáp thêm.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222