Liên thông cao đẳng y dược

Thứ năm: 28/03/2019 lúc 16:50
Quách Tĩnh

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mô hình Viện - Trường

Y Dược là lĩnh vực đặc thù liên quan trực tiếp tới tính mạng của người bệnh, chính vì vậy khi học bất cứ một chuyên ngành nào đặc biệt là hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược cần phải được đào tạo theo Mô hình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức Viện - Trường.

Hiểu như thế nào về mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện"?

Đặc trưng của ngành Y dược gắn liền với những kiến thức thực tiễn trong cuộc sống. Bởi vậy, chương trình đào tạo cũng có sự khác biệt đối với những ngành đào tạo khác. Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" hiện nay được nhiều trường đào tạo quan tâm đến. Áp dụng môi trường đào tạo này giúp sinh viên tiếp thu thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề. Những kiến thức thực tiễn từ bên ngoài bệnh viện được đưa vào giảng đường, mô phỏng lại được những kỹ năng chuyên môn.

Tuy nhiên, khi có mong muốn theo học những ngành thuộc nhóm Cao đẳng Y Dược hay những hệ Liên thông hay Văn bằng 2 mọi người cần phải tìm hiểu để biết được đâu là địa chỉ uy tín nhất để theo học. Vậy, tại sao lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược?

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược
Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mô hình Viện - Trường

Việc học Liên thông Cao đẳng Y Dược giúp các thí sinh có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân mình. Liên thông Cao đẳng Y Dược mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học sinh viên cần phải được đào tạo một cách bài bản, được thực hành trong môi trường thực tế.

Hiểu được tầm quan trọng của việc thực hành đối với khả năng hành nghề của sinh viên Y Dược sau khi ra trường, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã phối hợp với các Bệnh viện để đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường Y. Đây là mô hình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược liên kết giữa Trường đào tạo Y Dược với Bệnh viện đào tạo lý thuyết phải gắn liền với thực hành thực tế tại Bệnh viện nhằm muc tiêu trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn và khả năng làm việc chuyên nghiệp, có kỹ năng giải quyết các tình huống thực tế khi làm việc.

Mô hình đào tạo này được Bộ Y tế hết sức khuyến khích, tuy nhiên hiện nay mới chỉ có ít trường áp dụng theo mô hình này như Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Cao đẳng Y  Dược Sài Gòn. Nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên bên cạnh việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn đầu tư trang thiết bị, phòng thực hành đạt chuẩn chất lượng để làm nơi cho sinh viên được thực hành tiếp xúc với môi trường thực tế, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Chương trình học có ưu điểm là khắc phục được những hạn chế của phương pháp đào tạo truyền thống quá nặng về lý thuyết, thiếu tính thực tế, liên tục được cập nhật theo sự tiến bộ của Y học hiện đại, phương pháp giảng dạy khoa học lấy sinh viên làm trung tâm nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo của sinh viên. Sau khi tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược tương đương với hệ Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, vì vậy mọi người không nên quá lo ngại.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mô hình Trường - Viện

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu dành cho những người đã có bằng trung cấp một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (có chứng chỉ chuyển đổi ngành ngành phù hợp). Thời gian đào tạo từ 18 tháng đến 20 tháng, học vào Thứ 7 và Chủ nhật.

Hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Dược TP Hồ Chí Minh các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mô hình Viện - Trường 4

Mọi băn khoăn khác liên quan đến ngành Dược hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh,... các thí sinh có thể liên hệ về Hotline và đến Văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222