Liên thông cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 14:27
Quách Tĩnh

Tại sao nên lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018?

Rất nhiều thí sinh có bằng Trung cấp vẫn còn đang phân vân tại sao lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dượ? Bài viết dưới đây sẽ giúp thí sinh giải đáp những thắc mắc về việc có nên học Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018?

Lĩnh vực Y Dược là một trong những ngành đặc biệt quan trọng, những người làm trong lĩnh vực này cần phải có sự tỉ mỉ, chính xác và phải thành thạo kỹ năng tay nghề cũng như chuyên môn, chỉ cần xơ xuất một chút cũng có thể để lại nững hậu quả khó lường. Nhằm đưa ngành Y Dược nói chung phát triển lên một tầm cao mới, Bộ Y tế đã đưa ra quy định chuẩn hóa nhân lực ngành Y Dược, đến năm 2020 sẽ không nhận cán bộ hệ Trung cấp. Nắm bắt được quy định này rất nhiều học viên đã không trần trừ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược 2018. Đây cũng là một trong những thông tin giải đáp thắc mắc tại sao lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược để theo học.

Tại sao nên lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 1
Tại sao nên lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018?

Để có thể học Liên thông Cao đẳng Y Dược thí sinh sẽ phải trải qua khoảng thời gian từ 1,5 năm đến 1.8 năm. Thời gian học ngoài giờ hành chính giúp thí sinh có thể sắp xếp công việc của bản thân, phù hợp với những ứng viên vừa đi học vừa đi làm.

  • Học phí Liên thông vừa phải đáp ứng được kinh tế

Học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 là 800.000 đồng/tháng, mức học phí này vô cùng phù hợp với các thí sinh. Bên cạnh đó thời gian đào tạo ngắn cũng giúp các thí sinh tích kiệm được chi phí đào tạo.

  • Điều kiện học Liên thông Cao đẳng dễ hơn Đại học

Khi tiến hành Liên thông Cao đẳng Y Dược các chuyên ngành như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh... thí sinh phải tiến hành kiểm tra chất lượng đầu vào bằng cách thi 3 môn như sau: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên nghành, tuy nhiên kiến thức ôn thi là những kiến thức cơ bản nhất ở hệ Trung cấp, điều này giúp các thí sinh dễ dàng vượt qua kỳ thi này. Mô hình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng tự tin hàng năm sẽ bổ sung cho Bộ Y tế những nguồn nhân lực chất lượng.

  • Lượng kiến thức đáp ứng đủ nhu cầu của nhà tuyển dụng

Những thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, được học tập và tiếp xúc bởi chính các Y bác sĩ, Tiến sĩ,... đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, trường Đại học trên cả nước. Kiến thức hệ Cao đẳng được cập nhật, đổi mới theo sự phát triển của ngành, bên cạnh đó hệ thống trang thiết bị thực hành được Nhà trường đầu tư hoàn toàn mới là điều kiện lý tưởng cho thí sinh nâng cao tay nghề. Tuy nhiên, khi theo học mỗi một người cần tìm hiểu những điều cần biết khi quyết định học Liên thông Cao đẳng Y Dược để tạo điều kiện thuận lợi hơn khi theo học.

Như vậy, thí sinh nên liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngay từ hôm nay để có thể đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa cán bộ của ngành Y tế, cũng như tạo cho bản thân mình cơ hội việc làm tốt và mức lương hấp dẫn. Vậy nên theo học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín?

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Các thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Tại sao nên lựa chọn Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018Sau khi đã hoàn thành hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Nhà trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222