Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 14:55
Quách Tĩnh

Học điều dưỡng ở đâu? Ngành điều dưỡng học trường nào chất lượng nhất?

Điều dưỡng được đánh giá là ngành đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế hiện nay. Hiện nay, có khá nhiều sinh viên theo học ngành Điều dưỡng để mong có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp về sâu. Vậy, nên học Điều dưỡng ở đâu?

Học Điều dưỡng ở đâu? Ngành Điều dưỡng học trường nào chất lượng nhất?

Ngành Điều dưỡng là gì? Đặc thù của ngành Điều dưỡng nói chung và những ngành nghề khác nói riêng đều liên quan đến những trực tiếp sức khỏe của mọi người. Vì vậy, câu hỏi ngành Điều dưỡng học trường nào là một trong những vấn đề quan trọng các bạn cần phải quan tâm đến khi lựa chọn theo học ngành nghề này.

Việc lựa chọn được việc làm phù hợp nhằm giúp sinh viên tiếp thu được nhiều kiến thức và kỹ năng mới trong ngành nghề khi theo học Điều dưỡng. Để lựa chọn được trường đào tạo ngành Điều dưỡng còn phụ thuộc vào vị trí thuận tiện nhất mà bạn có thể theo học. Theo đánh giá chung đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM uy tín và chất lượng ở khu vực phía Bắc có Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Đối với khu vực phía Nam có Trường Cao đẳng Y Dược Yersin, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn,.... Theo đó, các thí sinh có thể tìm hiểu những thủ tục cũng như những điều kiện cơ bản nhất tiến hành xét tuyển để theo học tại nhà trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong những trường đào tạo uy tín và chất lượng nhất được nhiều thí sinh lựa chọn hàng năm. Điều này thể hiện rõ theo một số điểm như sau:

  • Đội ngũ giảng viên chất lượng với kinh nghiệm lâu năm và luôn tâm huyết trong quá trình đào tạo;
  • Hệ thống phòng học và phòng thực hành được chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường;
  • Mô hình đào tạo "Nhà trường - Bệnh viện" giúp sinh viên tiếp nhận được nhận được những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề;
  • Mức học phí tại trường phù hợp với 800.000 VNĐ/tháng, nhà trường còn đưa ra các mức hỗ trợ chính sách riêng nhằm tạo điều kiện tốt nhất có thể khi bạn theo học tại trường.
  • Nhà trường còn đẩy mạnh thêm những chính sách hỗ trợ việc làm sau khi ra trường, giúp sinh viên lựa chọn được việc làm phù hợp sau khi ra trường;
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có hệ thống Ký túc xá nhằm giúp sinh viên giảm được mức chi phí hoạt động trong thời gian học tập;

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp tại Trường Y Dược Sài Gòn

Vấn đề chung của mỗi sinh viên mong muốn là sau khi ra trường sẽ lựa chọn được việc làm phù hợp với mức lương ổn định. Sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên có thể tự tin xin việc ở những môi trường phù hợp.

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, bởi vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể xin việc làm tại các bệnh viện, trung tâm Y tế với nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân. Thực hiện theo lệnh của các bác sĩ đưa xuống, họ sẽ cùng với các bác sĩ để thăm dò được tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân tiến triển như thế nào.

===>>> Tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì? Câu hỏi này được khá nhiều sinh viên đặt ra khi theo học ngành đào tạo này.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Đặc biệt hơn nữa những người theo học ngành Điều dưỡng còn có cơ hội làm việc ở nước ngoài tại các nước phát triển như: Nhật Bản, Canada, Úc,... Những địa điểm đang khan hiếm về nguồn nhân lực Điều dưỡng. Khi đó, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới về ngành nghề và hưởng mức lương khá cao.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên đã giúp các thí sinh biết được địa chỉ học Điều dưỡng ở đâu chất lượng và uy tín. Những băn khoăn khác liên quan như: Ngành Điều dưỡng thi khối nào hay những thủ tục về xét tuyển hãy các thí sinh hãy liên hệ về trường đào tạo. Chúc các thí sinh lựa chọn được ngành học phù hợp và luôn thành công!

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222