Cao đẳng điều dưỡng

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 15:37
Quách Tĩnh

Ngành Điều dưỡng thi khối nào? Thi tổ hợp KHXH có được xét tuyển hay không?

Ngành Điều dưỡng hiện nay nằm trong TOP những ngành HOT được nhiều thí sinh lựa chọn theo học hàng ngày. Vậy, muốn học ngành Điều dưỡng thi khối nào? Hình thức tuyển sinh như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nó sẽ giải đắp thắc mắc của bạn!

Ngành Điều dưỡng thi khối nào? Thi tổ hợp KHXH có được xét tuyển hay không?

Những năm trước đây theo quy định của Bộ GD&ĐT đối với tất cả những trường Đại học/ Cao đẳng đối với ngành Điều dưỡng sẽ tiến hành thi khối B, tiến hành thi những môn chính như: Toán - Lý - Hóa.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Tuy nhiên theo quy định của Bộ Lao động TB&XH hiện nay về điều kiện xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho những thí sinh có mong muốn theo đuổi ước mở trở thành "Điều dưỡng viên" trong tương lai. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng và những ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe. Với hình thức xét tuyển này thí sinh không phải quá lo lắng về vấn đề ngành Điều dưỡng thi khối nào nữa. Khi theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sinh viên nhận được một chương trình đào tạo chất lượng, với đội ngũ giảng viên chất lượng và nhiều năm trong nghề sẽ mang lại cho sinh viên những kiến thức chuẩn về chuyên ngành và những kỹ năng về nghề nghiệp.

Quy định về việc xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

Điều dưỡng là một trong những lĩnh vực đặc thù của ngành Y tế, công việc này liên quan trực tiếp tới qua trình chăm sóc, phục hồi sức khỏe của người bệnh chính vì vậy một Điều dưỡng viên phải có được những kiến thức chuyên môn tốt nhất, tay nghề giỏi mới có thể hoàn thành tốt được công việc và nhiệm vụ của một Điều dưỡng viên.

**** Tìm hiểu thêm về vấn đề học Điều dưỡng ở đâu chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Thi tổ hợp KHXH có được đăng ký Điều dưỡng

Trong năm 2018, để giúp các thí sinh có nguyện vọng theo đuổi ngành nghề này, Nhà trường tuyển sinh với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng phải tốt nghiệp THPT.
  • Tất cả thí sinh không bị chịu hình sự của phát luật
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe đảm bảo theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại Nhà trường.

Nếu như đáp ứng đầy đủ các điều kiện xét tuyển như trên thí sinh có thể trở thành sinh viên của ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Vậy học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì? Cơ hội nghề nghiệp như thế nào?

Điều dưỡng viên cần có những tố chất gì?

Bên cạnh băn khoăn ngành Điều dưỡng thi môn gì? thì sinh viên cũng cần phải chú ý đến những tố chất cần có khi theo học hệ đào tạo này. Để có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là điều tương đối dễ dàng, nhưng các thí sinh cũng cần phải lưu ý nếu muốn trở thành một sinh viên giỏi, một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thì cũng cần phải có được những tố chất như sau:

  • Điều dưỡng viên quan trọng nhất là Y Đức.
  • Cần phải có chuyên môn sâu, tay nghề giỏi.
  • Có kỹ năng giao tiếp với người bệnh.
  • Bình tĩnh, linh hoạt xử lý mọi tình huống.
  • Cẩn thận, chính xác trong mọi quá trình chăm sóc người bệnh.

Đây chính là những kỹ năng cần thiết của một Điều dưỡng viên, các thí sinh nếu như mong muốn có cơ hội trở thành những người chăm sóc cho người bệnh, hãy nhanh chóng đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại địa chỉ của Nhà trường.

Sau khi kết thúc khóa học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, thí sinh sẽ được phép liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được yêu cầu theo đúng quy định của Bộ. Đặc biệt những thí sinh học Điều dưỡng còn có cơ hội đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc và CHLB Đức.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hãy gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, ngoài đào tạo Điều dưỡng, Nhà trường cũng đào tạo các chuyên ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu. Muốn biết rõ hơn về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM các thí sinh nhanh chóng liên hệ về trường đào tạo để được Ban tư vấn tuyển sinh hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Nên học cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành điều dưỡng để đáp ứng được nhu cầu học tập của thí sinh....
Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Sinh viên học Cao đẳng điều dưỡng có dễ xin việc không?

Có khá nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn: Học cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM? Học cao đẳng Điều dưỡng có dễ xin việc...
02871060222