Cao đẳng dược

Thứ tư: 22/08/2018 lúc 10:48
Bảo Bình

Xét tuyển Cao đẳng Dược có căn cứ vào điểm thi THPT Quốc gia cao hay thấp không?

Nhiều thí sinh gọi đến Văn phòng TVTS Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thắc mắc việc nếu điểm thi THPT thấp có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược không? Ban tư vấn sẽ trả lời cụ thể cho các thi sính ở bài viết dưới đây.

Xét tuyển Cao đẳng Dược căn cứ điểm thi THPT cao hay thấp không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngành Dược của các thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành xét tuyển Cao đẳng Y Dược đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, các thí sinh không phải không quá lo lắng khi đạt điểm tốt nghiệp THPT thấp.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT, thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo những mốc thời gian cụ thể như sau:

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 về trước sẽ nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/04/2018.
  • Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 nộp hồ sơ ngay khi có kết quả thi của kỳ thi THPT.
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn

Theo quy chế tuyển sinh mới, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tạo điều kiện cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT và được phép nộp hồ sơ vào học tại trường. Điều kiện xét tuyển này đã giúp thí sinh thuận lợi trong việc đăng ký và thực hiện được ước mơ để trở thành một Dược sĩ trong tương lai. Với mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM 800.000 VNĐ/ tháng, bên cạnh đó nhà trường còn tiến hành hỗ trợ thêm cho sinh viên thêm những chính sách khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình theo học.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 03 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và xin việc làm tại những môi trường phù hợp với ngành đào tạo. Trong thời gian học sinh viên sẽ được tiếp cận với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế, nâng cao chất lượng dạy và học tại trường. Học tập tại đây sinh viên sẽ được học tập chuyên sâu về thực hành giúp nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề một cách tốt nhất.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Theo số liệu thống kê từ Cục quản lý Dược thì hiện nay tỷ lệ Dược sĩ tại nước ta chỉ chiếm có 1,76/10.000 dân, đặc biệt số lượng Dược sĩ chủ yếu làm việc tại các cơ quan quản lý Nhà nước, quản lý tại các bệnh viện hay các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh thuốc. Vì vậy nhu cầu nguồn nhân lực hoạt động trong ngành Dược đang thiếu rất nhiều. Tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn hoàn toàn có thể làm được các công việc sau:

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm trong lĩnh vực sản xuất thuốc
Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm trong lĩnh vực sản xuất thuốc

Công việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc

Ngành công nghiệp sản xuất thuốc hiện nay đang có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực rất lớn đặc biệt đối với trình độ Cao đẳng Dược. Phần lớn các công ty hiện nay là công ty tư nhân, các tập đoàn Dược phẩm nước ngoài...Đây chính là cơ hội cho các sinh viên theo học ngành Dược để lựa chọn công việc phù hợp với bản thân.

Lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng thuốc

Kiểm nghiệm thuốc cũng là một công việc thú vị dành cho các bạn trẻ bởi lựa chọn công việc này bạn có thể làm việc tại các phòng kiểm nghiệm chất lượng tại trung tâm kiểm nghiệm của Công ty, xí nghiệm, Viện kiểm nghiệm Trung ương...

Trình dược viên

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn công việc trình dược viên bởi đây là công việc khá thoải mái về thời gian. Tuy nhiên để làm tốt lĩnh vực này ngoài kiến thức chuyên môn đòi hỏi bạn phải là những người có tố chất kinh doanh, khéo léo, tư vấn khách hàng...Làm tốt lĩnh vực này sẽ mang lại mức thu nhập khá cao và cơ hội thăng tiến trong xã hội.

Trình dược viên là ngành nghề được khá nhiều sinh viên lựa chọn

Tự làm chủ quầy thuốc

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để mở quầy thuốc để phân phối, tư vấn thuốc đến cho người bệnh.

Có thể nói sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược bạn hoàn toàn có thể làm ở bất kỳ đơn vị nào chuyên về Dược phẩm, tùy vào khả năng của mỗi người thì bạn có thể lựa chọn các công việc khác nhau tùy thuộc vào năng lực bản thân.

Qua những thông tin trên thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại trường. Mọi thông tin chi tiết về ngành học hay mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM các thí sinh liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Giải đáp thắc mắc: Cao đẳng Dược nên học trường nào?

Sau khi thi tốt nghiệp THPT việc tìm cho bản thân một địa chỉ đào tạo nhóm ngành yêu thích là một điều không dễ dàng....
Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Tìm hiểu trường Cao đẳng Dược xét học bạ uy tín, chất lượng cao

Mỗi mùa tuyển sinh điều được nhiều thí sinh quan tâm đó là lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp với năng lực của...
02871060222