Liên thông cao đẳng y dược

Thứ sáu: 31/08/2018 lúc 14:10
Bảo Bình

Bằng Liên thông và bằng chính quy hệ Cao đẳng Y Dược có khác nhau không?

Học liên thông Cao đẳng Y Dược hiện nay được khá nhiều sinh viên lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp, tuy nhiên bằng liên thông và bằng chính quy có khác nhau không là thắc mắc của nhiều bạn hiện nay.

Chương trình liên thông Cao đẳng Y Dược là như thế nào?

Đứng trước quy định của Bộ Y tế, đến năm 2021 sẽ không chấp nhận bằng trung cấp. Chính vì vậy việc học liên thông hiện nay được khá nhiều thí sinh đăng ký tuy nhiên tấm bằng liên thông sau khi ra trường có giá trị như bằng chính quy hay không là thắc mắc của nhiều người để có thể an tâm ngay trong quá trình theo học.

Bằng Liên thông và bằng chính quy hệ Cao đẳng Y Dược có khác nhau không? 1
Chương trình liên thông Cao đẳng Y Dược là như thế nào?

Liên thông là một loại hình đào tạo bảo lưu và phát triển trình độ học vấn. Cụ thể để theo học hệ Liên thông người học có thể sử dụng kết quả học trước đây để học lên một cấp độ cao hơn, nâng cao trình độ chuyên môn. Đây là hình thức đào tạo mang khá nhiều thuận lợi cho các bạn vừa học vừa làm, đảm bảo việc học cũng như công việc hiện tại.

Sau khi tốt nghiệp và hoàn thiện chương trình học Liên thông Cao đẳng Y Dược thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy tương ứng với ngành nghề mà mình lựa chọn. Theo đó, mọi người có đủ điều kiện làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở Y tế trên khắp các tỉnh/ thành phố trên cả nước, hay có thể lựa chọn học lên ở hệ Liên thông lên Đại học.

Chính vì vậy bằng Liên thông Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với hệ Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, giúp học viên thuận lợi trong quá trình xin việc cũng như thi tuyển công chức, được Bộ Y tế công nhận. Bạn hoàn toàn yên tâm theo học mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về giá trị bằng cấp sau này.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng tại Sài Gòn

Khá nhiều đơn vị hiện nay đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Y Dược, gây khó khăn cho thí sinh trong quá trình lựa chọn đơn vị đào tạo. Nhiều đơn vị chỉ tập trung vào việc tuyển sinh ồ ạt mà không đảm bảo được chất lượng thực hành, chất lượng sinh viên sau khi ra trường, cơ hội việc làm sau này, gây nên tình trạng sinh viên thất nghiệp ngày càng tăng. Vậy, Trường Cao đẳng Y Dược thành phố Hồ Chí Minh nào có chất lượng đào tạo uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

Trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn vẫn là đơn vị được đánh giá là môi trường đào tạo tốt, đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo, được Bộ Y tế đánh giá cao trong công tác cung ứng nguồn nhân lực trong hệ thống ngành Y tế hiện nay. Hiện nay, nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh hệ Văn bằng 2 và hệ Liên thông Cao đẳng Dược 2018, hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 15/12/2018 theo đó những ai có mong muốn theo học sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nâng cao chất lượng đào tạo

Để có được thương hiệu cũng như vị trí ngày hôm nay phải nói đến mô hình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược cũng như những ngành hệ đào tạo khác có tính chuyên sâu về thực hành. Nhà trường tập trung vào chất lượng đào tạo cũng như  trang thiết bị cơ sở vật chất theo đúng quy định, đáp ứng được nhu cầu học tập và giảng dạy tại trường. Học tập tại đây sinh viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, nơi thực tập nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề.

Đội ngũ giảng viên tại trường phần lớn đều là những PSG.TS, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I-II sẽ là những người trực tiếp hướng dẫn sinh viên học tập, nâng cao kiến thức để giúp sinh viên có được nền tảng vững chắc nhất ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong công việc.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ đào tạo Liên thông gồm các chuyên ngành sau: Liên thông Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, liên thông Cao đẳng Hộ sinh, liên thông Cao đẳng kỹ thuật Vật lý trị liệu, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng... đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn thí sinh hiện nay.

Theo đó, khi có mong muốn theo học tại trường các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ liên quan như sau:

Bằng Liên thông và bằng chính quy hệ Cao đẳng Y Dược có khác nhau không? 1Mọi thông tin chi tiết về thời gian Liên thông Cao đẳng Dược cũng như về chương trình đào tạo tại trường thí sinh liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Website: caodangyduocsaigon.vn

- Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2019

-  Facebook: https://www.facebook.com/caodangyduocsaigon.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Thời gian liên thông cao đẳng lên đại học mất bao lâu?

Hiện có khá nhiều sinh viên hệ Cao đẳng sau khi học xong muốn học tiếp lên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn....
Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?

Học phí liên thông cao đẳng điều dưỡng bao nhiêu? Học liên thông cao đẳng điều dưỡng ở đâu?... Bài viết dưới đây sẽ...
02871060222